Google phát hành phiên bản mới cho ứng dụng Android Messages với thiết kế Material hoàn toàn mới

Ứng dụng Android Messages mặc định của Google vừa được nâng cấp lên phiên bản mới mang số hiệu 3.5.048 với thiết kế giao diện Material Theme và chế độ hiện thị Dark Mode (giao diện tối) hoàn toàn mới. Trong phiên bản mới này, Google đã lột xác hoàn toàn cho Android Messages, một trong các ứng dụng do chính hãng phát triển cho Android.

Trước đó, Google đã trang bị giao diện tối cho ứng dụng YouTube nhằm giúp bảo vệ mắt, tạo sự thoải mái cho người dùng. Đối với bất kỳ người dùng đang sử dụng một smartphone có màn hình AMOLED hoặc LCD truyền thống nào thì những thiết kế giao diện với tông màu tối luôn tạo được sức hấp dẫn đặc biệt.

Android Messages với thiết kế Material hoàn toàn mới 1 Android Messages với thiết kế Material hoàn toàn mới 2

Android Messages với thiết kế Material hoàn toàn mới 3 Android Messages với thiết kế Material hoàn toàn mới 4

Để cập nhật lên phiên bản Android Messages mới nói trên, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào APKMirror theo link dưới đây để tải file cài đặt Android Messages mới nhất, phù hợp với cấu hình phần cứng.

Bước 2: Sau khi tải về hoàn tất, hãy cài đặt lên thiết bị.

Bước 3: Nếu sau khi cài đặt mà không thấy xuất hiện giao diện mới, các bạn hãy tắt hẳn ứng dụng (force stop), xóa bộ nhớ cache của ứng dụng và cuối cùng khởi chạy lại.

Nếu đã thực hiện theo hướng dẫn ở bước 3 mà vẫn chưa thấy xuất hiện giao diện mới của Android Messages thì có lẽ bạn phải chờ đợi cho tới khi Google toàn tất việc triển khai phiên bản mới này trên phạm vi toàn cầu.

Xe thêm:

Thứ Sáu, 17/08/2018 09:54
51 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ