Google TV phiên bản Android Honeycomb

Nền tảng TV thông minh của Google phiên bản mới sẽ có giao diện và tính năng giống tablet và smartphone như hỗ trợ Widget, trình duyệt Chrome và Market...

Google TV phiên bản Android Honeycomb
Google TV phiên bản Android Honeycomb 3.1 sẽ hỗ trợ nhiều tính năng như trên máy tính bảng và smartphone.

Google TV là nền tảng TV thông minh của Google được thiết kế dành cho các thiết bị giải trí nghe nhìn tại gia, sử dụng nền tảng là hệ điều hành Android 2.x. Tuy nhiên, ở những phiên bản đầu tiên trên các thiết bị như Logitech Revue, HDTV GT1 của Sony, Google TV không được đánh giá cao và thu được thành công như mong đợi.

Để làm mới lại nền tảng TV thông minh của mình, hãng tìm kiếm trực tuyến khổng lồ cho biết họ sẽ tiến hành nâng cấp Google TV lên phiên bản Honeycomb 3.1. Thay thế cho giao diện Google TV hiện tại sẽ là một màn hình Home giống như trên máy tính bảng hỗ trợ tùy biến với các Widgets mở rộng.

Ngoài ra, phiên bản mới còn cho phép người dùng có thể lướt web với trình duyệt Chrome, cài đặt thêm ứng dụng, trò chơi từ bên ngoài hoặc từ Market. Các tính năng mới của Google TV mang nhiều nét tương đồng với hệ điều hành Android trên máy tính bảng và smartphone.

Hiện tại, Google vẫn chưa chính thức cập nhật Honeycomb 3.1 cho nền tảng Google TV. Tuy nhiên mới đây, một đoạn video thực tế về Google TV phiên bản Honeycomb 3.1 trên Logitech Revue đã được một hacker tung lên mạng.

Thứ Hai, 08/08/2011 13:33
51 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp