Google tung ra 3 ứng dụng ảnh mới cho di động, thoải mái nghịch ngợm

Đây là một phần trong chương trình Appsperiments của họ.

Google vừa tuyên bố ra đời 3 ứng dụng ảnh mới: Storyboard (chỉ có trên Android ), Selfissimo! (có trên iOSAndroid ) và Scrubbies (chỉ có trên iOS). Ba ứng dụng này là một phần trong chương trình Appsperiments mà Google mới khởi xướng.

Lấy cảm hứng từ các ứng dụng Motion Stills, chương trình này được tung ra vào năm ngoái với mục đích là ứng dụng các công nghệ trong quá trình phát triển của Google và biến nó thành ứng dụng thực tế.

Cũng như Motion Stills, 3 ứng dụng này có đầy đủ tính năng nhưng được “xây dựng trên công nghệ thử nghiệm” mà Google vẫn đã và đang tiếp tục làm việc.

Chương trình này cũng có phần giống Microsft’s Garage, nơi các nhà phát triển của Redmond tạo ra các ứng dụng thử nghiệm trên nhiều lĩnh vực.

Xem thêm: Microsoft cải tạo khuôn viên Redmond với 18 tòa nhà mới

Storyboard tự động lấy ra 6 khung hình trong video và đặt trên layout theo phong cách truyện tranh. Bạn có thể refresh để lấy layout và khung hình mới. Google nói rằng có tới hơn 1,6 tỉ tỉ cách kết hợp.

Đặt khung hình lên layout truyện tranh
Đặt khung hình lên layout truyện tranh

Selfissimo! giống một buồng chụp ảnh đen trắng tự động trên di động. Khi chạm màn hình, điện thoại sẽ bắt đầu chụp ảnh, bắt từng kiểu tạo dáng mà bạn thay đổi. Ý tưởng cơ bản là lưu lại nhiều kiểu tạo dáng, chụp mỗi khi bạn ngừng chuyển động.

Muôn kiểu tạo dáng như chụp hình trong buồng chụp ảnh
Muôn kiểu tạo dáng như chụp hình trong buồng chụp ảnh

Cuối cùng là Scrubbies, cho phép remix video theo phong cách DJ bằng cách kéo qua kéo lại clip để tạo video loop.

Tạo các đoạn video loop bằng Scrubbies
Tạo các đoạn video loop bằng Scrubbies

Ba ứng dụng đều đã có mặt trên iOS và Android. Trong tương lai sẽ còn nhiều ứng dụng nữa được tung ra thuộc chương trình Appsperiments này.

Xem thêm: Các ứng dụng được tải nhiều nhất trên Apple Store trong năm 2017

Chủ Nhật, 31/12/2017 22:23
51 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới