Cách tạo ảnh Gif Giáng sinh bằng ứng dụng Jibjab vui nhộn

Gửi ảnh động trên Facebook hoặc tải về thiết bị Android, iOS

Không khí Giáng sinh đang tràn ngập trên khắp toàn thế giới và những ứng dụng chỉnh sửa ảnh cũng không bỏ lỡ mùa lễ hội này, khi thêm chủ đề Giáng sinh vào ứng dụng của mình. Trong số đó phải kể đến Jibjab cho iOS và Android, một ứng dụng tạo ảnh Gif cực kỳ vui nhộn với nhiều chủ đề tạo ảnh động khác nhau.

Và ứng dụng Jibjab đã mang tới người dùng rất nhiều chủ đề chỉnh ảnh về Giáng sinh, để bạn có thể thưởng thức không khí Noel theo cách vui nhộn khi sử dụng khuôn mặt của mình để tạo ảnh Gif. Sau khi tạo ảnh, chúng ta có thể gửi ảnh qua tin nhắn, địa chỉ email hoặc thông qua tài khoản Facebook, Twiiter hoặc Instagram. Thậm chí người dùng có thể tải ảnh với chế độ ảnh Gif hoặc video. Cùng Quản trị mạng tạo ảnh Gif với chủ đề Giáng sinh bằng ứng dụng Jibjab trong bài viết dưới đây nhé.

Tạo ảnh động Giáng sinh bằng Jibjab miễn phí

Trước hết bạn cần tải ứng dụng Jibjab về thiết bị của mình theo đường link dưới đây:

Bước 1:

Tiếp đến bạn khởi động ứng dụng Jibjab trên thiết bị. Tại đây để có thể sử dụng, chúng ta cần đăng nhập tài khoản khi nhấn Sign in, hoặc sử dụng thông qua tài khoản Facebook, Twitter,...

Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Bước 2:

Sau đó, ứng dụng sẽ hỏi bạn cấp quyền sử dụng Camera, nhấn chọn Enable Camera. Nhấn chọn tiếp OK để sử dụng Camera.

Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Bước 3:

Ở giao diện tiếp theo, chúng ta có thể sử dụng hình ảnh tự sướng khuôn mặt của mình. Nhấn biểu tượng Camera để chụp ảnh, hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn trong album khi nhấn biểu tượng 2 hình vuông.

Bạn có thể đổi Camera trước hoặc sau khi nhấn vào biểu tượng máy ảnh với mũi tên vòng tròn. Nếu sử dụng hình ảnh có sẵn trên thiết bị, nhấn OK để Jibjab có thể truy cập vào Album.

Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Bước 4:

Sau đó, chúng ta sẽ đến với giao diện chỉnh sửa. Sẽ có rất nhiều khuôn mặt kèm kiểu tóc ở bên dưới để bạn có thể chọn lựa phù hợp với khuôn mặt của mình. Bên cạnh đó, Jibjab cũng có thêm thước đo mắt và môi. Chúng ta có thể dựa vào đó để điều chỉnh khuôn mặt. Nhấn dấu tích bên dưới để lưu lại khuôn mặt hoàn chỉnh.

Ngay sau đó, bạn sẽ đến với các chủ đề làm ảnh động trên Jibjab. Nhấn chọn thẻ christmas để sử dụng nhé.

Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Bước 5:

Tại chủ đề ảnh động cho Giáng sinh, chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều hình động khác nhau. Bạn nhấn chọn 1 hình động mà mình thích. Sau đó sẽ đến giao diện chỉnh sửa thêm cho hình ảnh động. Tại mục Text, người dùng có thể thêm chữ và chọn 1 trong 4 màu sắc phía bên trên để sử dụng. Hoặc nếu bạn muốn đổi khuôn mặt khác cho ảnh động, thì nhấn vào Face.

Nhấn vào mục Share, người dùng sẽ có rất nhiều chọn lựa để chia sẻ hình ảnh thông qua tin nhắn, hoặc các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Instagram,...

Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Bước 6:

Chẳng hạn tôi chọn gửi hình ảnh tới bạn bè trên Messenger. Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cho phép mở Messenger, nhấn Open. Nhấn tiếp mục Continue as.....

Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Tại giao diện nhắn tin gửi cho bạn bè, chúng ta có thể viết thêm những lời chúc an lành cho mùa Giáng sinh nhé. Nhấn Xong để quay về giao diện ban đầu. Nhấn vào nút Send ở tài khoản Facebook muốn gửi ảnh động. Sau đó, nút Send sẽ được làm mờ nghĩa là hình ảnh đã được gửi thành công. Nhấn nút Done bên trái giao diện để quay trở lại giao diện chỉnh ảnh động.

Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Bước 7:

Ngoài ra, Jibjab còn có tùy chọn tải hình ảnh về thiết bị. Nhấn chọn biểu tượng mũi tên. Sau đó, bạn sẽ được hỏi muốn tải ảnh về với chế độ ảnh động hoặc video. Nhấn chọn Save as Video để tải dưới dạng ảnh động động nhé.

Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab Tạo ảnh động giáng sinh bằng Jibjab

Như vậy là bạn đã có cho mình hình ảnh động đón Giáng sinh vui nhộn bằng ứng dụng Jibjab rồi đó. Bằng chính hình ảnh khuôn mặt tự sướng của mình hoặc của bạn bè, người dùng có thể tạo ra rất nhiều ảnh động khác nhau, sau đó gửi tới bạn bè qua Facebook hoặc tin nhắn,...

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 22/12/2018 10:47
21 👨 1.255
0 Bình luận
Sắp xếp theo