Google tích hợp gọi điện miễn phí trên Hangouts

Google đã thực hiện lời hứa của mình với việc tích hợp chức năng gọi điện miễn phí vào Hangouts. Về cơ bản, nó hoạt động tương tự các cuộc gọi video trước đây - bạn có thể gọi điện với một nút bấm trong Google+, Gmail hoặc phần mở rộng (extention) của Chrome.

Google tích hợp gọi điện miễn phí trên Hangouts

Về cơ bản chức năng này gần giống với dịch vụ Skype cung cấp. Người dùng có thể gọi điện với mức cước rẻ tới số điện thoại cố định hoặc di động của các nước. Một điểm mạnh của Hangouts là hỗ trợ gọi điện miễn phí hoàn toàn tới Mỹ và Canada. Với số lượng du học sinh cũng như người dân Việt Nam sống tại hai quốc gia này, dịch vụ của Google hứa hẹn nhận được lượng khách hàng Việt Nam rất lớn.

Để so sánh, chúng ta có thể thấy Skype mất 27,5 cent/phút để gọi điện, trong khi Hangouts chỉ tiêu tốn 8 cent/phút.

Nâng cấp lần này của Hangouts cũng giúp người dùng có thể pha trộn cuộc gọi video và gọi thông thường, nhờ tích hợp này mà những người không sử dụng Hangouts vẫn có thể trò chuyện.

Google tích hợp gọi điện miễn phí trên Hangouts

Trên thực tế chức năng này đã thay thế cho Google Voice trước đây, "Hangouts được thiết kế để trở thành tương lai của Google Voice, và việc thực hiện gọi, nhận cuộc gọi chỉ là bước khởi đầu". Theo báo cáo từ Google, chưa rõ tính năng này có được tích hợp trên phiên bản di động hay không. Nếu trong tương lai hãng tích hợp trên ứng dụng, người dùng có thể không cần dùng số điện thoại để liên lạc.

Bạn có thể tải miễn phí phần mềm Google Hangouts cho Windows, AndoridiOS.

Thứ Tư, 17/07/2013 15:36
31 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp