Google thâu tóm Sparrow - Ứng dụng Email trên iOS

Nhằm nâng cao chất lượng sử dụng Gmail trên nhiều nền tảng khác nhau như iOS và Android, Google đã chính thức mua lại Sparrow, ứng dụng email chạy trên iOS và MAC OS với giá trị khoảng 25 triệu USD.

Google thâu tóm Sparrow - Ứng dụng Email trên iOS

Sparrow được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm mail hiệu quả và thân thiện trên nền tảng iOS. Sparrow vốn là một ứng dụng chạy trên hệ điều hành OS X, tuy nhiên nó đã được phát triển một phiên bản cho iOS vào tháng 3/2012 với giá 2.99 USD. Trình quản lý thư điện tử này đặc biệt tương thích rất tốt với tài khoản Gmail, hỗ trợ giao diện trực quan, tốc độ hoạt động nhanh và làm việc với nhiều tài khoản email khác nhau.

Nhà sáng lập Dominique Leca của Sparrow cho biết họ sẽ tham gia cùng với những lập trình viên của Google nhằm mục đích cải thiện ứng dụng Gmail trên các thiết bị di động chạy iOS. Lý do khiến Google chịu "chi" cho vụ đầu tư này là do ứng dụng Gmail trên iOS không thể hoạt động ổn định giống như ứng dụng cho Android, và thương vụ Sparrow sẽ mang lại cho Google những cơ hội cải thiện ứng dụng Gmail trên nền iOS.

Google thâu tóm Sparrow - Ứng dụng Email trên iOS

Hiện Sparrow đã tuyên bố ngừng hỗ trợ cho những phiên bản về phần mềm tiếp theo, tuy nhiên cam kết sẽ tiếp tục phân phối ứng dụng đến người dùng và hỗ trợ thay vì tung ra phiên bản mới của Sparrow, do họ sẽ tham gia kế hoạch phát triển mới từ Google.

Thứ Hai, 23/07/2012 16:00
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp