Google+ sẽ đạt 100 triệu người dùng nhanh chưa từng thấy

Đó là lời tuyên bố táo bạo về Google+ của doanh nhân thành đạt Bill Gross. Ông cho rằng Google+ sẽ thu hút 100 triệu người dùng nhanh hơn bất kỳ một một dịch vụ nào khác trong lịch sử.

Bill Gross là một nhà đầu tư năng động vào “hệ sinh thái” các sản phẩm ăn theo sự phát triển của mạng xã hội Twitter, vì vậy chúng ta hãy xem những suy nghĩ của ông về mạng xã hội mới mang tên Google+ này. Ông cũng không giải thích kỹ tại sao mình lại có một niềm tin như thế. Trên tài khoản Google+ của mình, Gross chia sẻ:

Google+ sẽ đạt 100 triệu người dùng nhanh chưa từng thấy
Bill Gross: Google+ sẽ là người chiến thắng thực sự trong tương lai.

Tôi đoán lượng người dùng Google+ sẽ tăng từ 0 đến 100 triệu nhanh hơn bất kỳ dịch vụ nào. Dịch vụ này có mức độ đáp ứng tốt, kịp thời. Lượng người tham gia tăng nhanh kinh khủng. Có tin đồn rằng số người dùng đã lên tới 4,5 triệu người. Con số đó có thể là hơi quá. Trên thực tế có thể mới có 1 triệu, hoặc thậm chí thấp hơn, nhưng tôi cho rằng hiện giờ Google+ đã có hơn 1 triệu người tham gia.

Đây có lẽ là dịch vụ có số lượng người dùng tăng nhanh nhất (tính khoảng thời gian từ khi bắt đầu hoạt động đến mốc 1 triệu thành viên). So sánh trên cơ sở này có lẽ là không công bằng với các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter và một số mạng khác ở giai đoạn đầu vì các công ty đó có quy mô nhỏ hơn nhiều so với Google. Mặc dù vậy vẫn phải thừa nhận sản phẩm này của Google được điều hành tốt và đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Kết quả thế nào thì năm tới sẽ rõ. Chắc chắn sẽ diễn ra một cuộc chiến nóng bỏng giữa các mạng xã hội. Facebook và Twitter chắc chắn sẽ đổi mới và nâng cấp tính năng để cạnh tranh với Google+. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng khi đó Google+ đã đủ lớn mạnh, và cách thức quản lý điều hành Google+ cho tôi thấy họ sẽ là người chiến thắng thực sự trong tương lai”.

Thứ Tư, 13/07/2011 09:22
31 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp