Google ra mắt đồng hồ thông minh cùng Android mới nhất cuối tháng này

Theo một nguồn tin mới đây của trang 9to5google, hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới sẽ ra mắt mẫu đồng hồ thông minh của riêng mình tại sự kiện diễn ra vào cuối tháng này.

Đồng hồ thông minh của Google được cho là sẽ trình làng vào 31/10 cùng với Nexus 5 và hệ điều hành Android mới nhất (Android 4.4 tên mã KitKat). Smartwatch này có tên mã Google Gem, tên thương mại Google Watch và sẽ tích hợp chặt chẽ với dịch vụ nhận diện giọng nói Google Now. Nói cách khác, các chức năng của chiếc đồng hồ sẽ xoay quanh Google Now.

Google ra mắt đồng hồ thông minh cùng Android mới nhất cuối tháng này
Concept đồng hồ của Google. (Ảnh: 9to5google).

Một ví dụ về chức năng của đồng hồ là bạn chỉ cần ấn vào nút bấm của Google Watch, ra câu hỏi (bằng giọng nói) cho nó và bạn sẽ nhận được câu trả lời.

Ngoài ra, các thông tin từ Google Now mà trước đây hiển thị trên màn hình smartphone, có thể hiển thị trên màn hình của Google Watch. Bên cạnh đó, các chức năng phổ biến trên smartwatch hiện nay như hiển thị tin nhắn, email mới... cũng có thể có mặt trên chiếc đồng hồ này.

Theo 9to5google, hãng tìm kiếm cũng sẽ phát triển các công nghệ để giúp smartwatch của mình có thời lượng pin tốt. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu đồng hồ có được trang bị cảm biến, công cụ theo dõi sức khỏe giống như tin đồn về iWatch hay không.

Thứ Ba, 15/10/2013 08:46
11 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp