Google ra mắt công cụ bảo mật web

Hôm qua (8/5), Google chính thức ra mắt sản phẩm bảo mật Web Security for Enterprise được thiết kế riêng giúp bảo vệ hệ thống mạng của doanh nghiệp trước mọi cuộc tấn công bằng mã độc trong thời gian thực.

Tim Johnson – Giám đốc marketing sản phẩm của Google – cho biết ứng dụng này cho phép doanh nghiệp có thể giám sát cách thức truy cập Internet của nhân viên.

Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp cho doanh nghiệp công cụ xây dựng và thực thi chính sách sử dụng Internet. Ngoài ra các nhà quản trị còn có thêm tính năng cho phép áp dụng cơ chế bảo mật tương tự đối với nhân viên làm việc từ xa. Ứng dụng Web Security for Enterprise sẽ tự động chuyển hướng mọi luồng dữ liệu kết nối từ xa đi qua cơ chế quét diệt mã độc.

Google tuyên bố sản phẩm có thể chống lại virus web, phần mềm gián điệp, các nội dụng không phù hợp, định dạng tệp tin theo cấu hình, giám sát hoạt động mạng, giảm thiểu mức thất thoát băng thông…

Web Security for Enterprise sẽ được tích hợp vào trong gói ứng dụng Google Apps. Có thể nói Web Security for Enterprise là một sản phẩm phần mềm mới trong chiến lược tung ra các phần mềm doanh nghiệp của Google nhằm cạnh tranh với “gã khổng lồ phần mềm” Microsoft.

Thứ Sáu, 09/05/2008 11:14
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp