Google ra công cụ cạnh tranh với Fanpage Facebook

Google vừa công bố bộ công cụ dành cho đối tượng doanh nghiệp có tên Google My Business. Bộ phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin về công ty, tìm kiếm hình ảnh và đọc các nhận xét của khách hàng qua Google+.

Google ra công cụ cạnh tranh với Fanpage Facebook

Dịch vụ Google My Business bao gồm các tất cả các dịch vụ cơ bản dành cho doanh nghiệp của Google. Google My Business cũng có thể được kết nối với Places for Business và Google+ dashboard.

Sau khi đăng ký và điền các thông tin cần thiết, Google My Business sẽ thêm thông tin doanh nghiệp vào Google Search, Google Maps và Google+. Từ đó các khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm các doanh nghiệp trên bất kỳ thiết bị hoặc dịch vụ nào mà họ đang sử dụng. Các công ty cũng được mời thêm các hình ảnh và tour du lịch ảo, đọc và trả lời các đánh giá từ người dùng Google, cũng như thêm hoặc hoàn thiện các thông tin doanh nghiệp như địa chỉ, điện thoại, giờ mở cửa hàng...

Google ra công cụ cạnh tranh với Fanpage Facebook

Ngoài ra, dịch vụ này cũng giúp các doanh nghiệp chia sẻ thông tin dễ dàng hơn trên Google+. Từ dịch vụ mới, chủ sở hữu doanh nghiệp có thể đăng tin tức, sự kiện, hình ảnh và những cập nhật khác mà họ muốn chia sẻ với khách hàng.

Google My Business cũng được tích hợp tùy chỉnh với AdWords Express, tính năng giúp các chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách mà người tiêu dùng tìm kiếm doanh nghiệp của họ trên Google.

Google ra công cụ cạnh tranh với Fanpage Facebook

Một ứng dụng Google My Business di động cũng đã sẵn sàng nhằm hỗ trợ người dùng kiểm soát tất cả mọi thứ bằng smartphone hoặc tablet của họ. Phiên bản ứng dụng Android hiện đã có sẵn trên Google Play, phiên bản iOS sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Thứ Sáu, 13/06/2014 10:02
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp