Google Photos có tính năng Favorites thả tim như Instagram

Không ít người vẫn thích dùng Google Photos dù rằng dịch vụ này thiếu đi một số tính năng rất cơ bản. Một trong số đó là tính năng cho bạn thể hiện mình thích tấm hình nào đó bằng cách thả Like như Facebook hay thả tim như Instagram.

Hôm nay, Google tuyên bố trong tuần tới họ sẽ tung ra tính năng cho phép người dùng thả tim tấm ảnh mà họ thích. Chạm vào biểu tượng ngôi sao ở góc phải bức hình trong thư viện ảnh, bạn sẽ đưa nó vào mục yêu thích Favorites.

Album Favorites sẽ được tạo ngay khi bạn bắt đầu “bắn sao” cho một hình ảnh nào đó. Tính năng này không có gì mới mẻ và hẳn ai cũng quen thuộc rồi. Nếu chưa thấy ngôi sao, có lẽ bạn nên chờ thêm vài ngày.

Thả sao đưa ảnh vào bộ sưu tập yêu thích Thả tim cho hình ảnh của bạn bè
Thả sao cho ảnh của mình và thả tim cho ảnh của người khác trong Google Photos

Photos cũng sẽ sớm cho phép người dùng thả tim cho hình ảnh được chia sẻ với họ (bằng biểu tượng trái tim), mang lại nhiều tính tương tác xã hội hơn, giống Instagram. Tại sự kiện I/O hồi đầu tháng, Google tuyên bố tính năng mới trên Photos sẽ có khả năng chỉnh sửa nhanh do AI gợi ý để cải thiện hình ảnh, màu sắc cũng như làm mới màu cho ảnh cũ. 2 tính năng đầu tiên đã dược tung ra rồi.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/05/2018 09:19
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới