Google Nexus 7 32GB chính thức lên kệ

Đúng theo thông tin rò rỉ, dung lượng của Nexus 7 đã được gia tăng gấp đôi và thiết bị này đã có mặt trên các kệ hàng trực tuyến.

Google Nexus 7 32GB chính thức lên kệ
Hiện trên thị trường Google Nexus 7 chỉ có duy nhất hai phiên bản 8/16 GB và không có khe cắm thẻ nhớ microSD

Cập nhật 8.10.2012: Google Nexus 7 32GB chính thức lên kệ trực tuyến.

Thông tin rò rỉ:

Theo một bức ảnh vừa được tiết lộ trên website của nhà phân phối Carphone Warehouse tại Anh thì dường như Google đang có kế hoạch phát hành phiên bản 32GB cho Nexus 7.

Nếu thông tin rò rỉ này là chuẩn xác thì đây quả thật là một tin vui cho người dùng bởi vì Nexus 7 hiện tại chỉ có duy nhất hai phiên bản 8/16 GB và không được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, điều này đối với đại đa số người dùng thật không thỏa mãn.

Google Nexus 7 32GB chính thức lên kệ

Google Nexus 7 phiên bản 32GB sẽ dùng chip Tegra 3

Đối với dung lượng bộ nhớ 16GB tiêu chuẩn thì quả thật là không "xi nhê" gì với người dùng. Vì trên thực tế bộ nhớ sẽ cần khoảng 2,5 GB cho hệ điều hành, chưa kể việc khi người dùng tải về một vài chương trình truyền hình hoặc chơi game với độ phân giải HD thì dung lượng sẽ không còn lại bao nhiêu và hàng loạt hình ảnh, phim, tài liệu cần lưu trữ trên thiết bị của mình.

Bên cạnh đó cả Amazon, Barnes & Noble vừa phát hành thế hệ máy tính bảng mới nhất của mình có dung lượng lưu trữ tối đa 32GB với giá bán "rẻ bèo". Trước tình hình đó Google có lẽ cũng không muốn ngồi yên và đã lên kế hoạch phát hành phiên bản 32GB cho Nexus 7.

Theo thông tin từ bức ảnh cho thấy phiên bản này sẽ dùng chip Tegra 3 và hiện chưa có bất kỳ thông tin về giá bán dự kiến. Nhưng theo suy đoán nhiều khả năng giá bán sẽ dao động khoảng từ 299 - 349 USD/ tương đương 6,2 đến 7,2 triệu đồng.

Thứ Hai, 08/10/2012 16:30
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp