Google mua trang web dịch vụ giảm giá DailyDeal

Google ngày 19/9 thông báo đã mua lại DailyDeal, trang web cung cấp thông tin dịch vụ giảm giá ở địa phương trong bối cảnh người khổng lồ tìm kiếm Internet đang tìm cách mở rộng chương trình này đến với những người dùng bên ngoài nước Mỹ.

Google mua trang web dịch vụ giảm giá DailyDeal

Hiện Google đang triển khai chương trình Google Offers chuyên cung cấp các giao dịch giảm giá tại địa phương ở một số thành phố của Mỹ.

Động thái mua DailyDeal diễn ra chỉ vài ngày sau khi Google thông báo đã mua Zagat, hãng chuyên đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng.

DailyDeal được thành lập năm 2009 tại Berlin và đã chứng kiến tốc độ phát triển nhanh chóng. Người dùng ở Đức, Áo, Thụy Sĩ đã sử dụng dịch vụ này để tìm kiếm các giao dịch giảm giá tại địa phương về nhà hàng, du lịch, giải trí và mua sắm.

Trời lời phỏng vấn của AFP qua email, một nữ phát ngôn viên của Google khẳng định: “Cùng với xu hướng ngày càng nhiều người lên mạng để tìm kiếm những giao dịch giảm giá mới nhất và phù hợp nhất, chúng tôi đang nghiên cứu những cách thức mới để giúp khách hàng nhận được những thông tin tốt nhất. Đội ngũ của DailyDeal đã thu được những thành công đến bất ngờ trong lĩnh vực này và chúng tôi mong đợi được làm việc với họ.

Về phần mình, DailyDeal nêu rõ: “Bằng việc kết hợp kinh nghiệm chuyên môn của mình với đội ngũ Offers tại Google, chúng tôi hy vọng sẽ phát huy vai trò của mình để cung cấp những giao dịch lớn hơn đến khách hàng”.

Thứ Ba, 20/09/2011 16:28
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp