Google mua công ty ứng dụng mạng xã hội Slide

Google thông báo đã mua lại hãng sản xuất ứng dụng mạng xã hội trực tuyến Slide như một phần của nỗ lực nhằm khiến nhiều người hơn nữa biết đến các dịch vụ của Google.

Slide là công ty mới thành lập có trụ sở ở Francisco, Mỹ. Hãng này phát triển các ứng dụng hài hước và thực tế như SuperPoke và FunSpace vốn rất được ưa thích trên Facebook và các trang mạng xã hội khác.

Nhà sáng lập Slide, Max Levchin, nói trong một thông điệp đăng trên trang web của công ty: "Đây là một cơ hội lớn để hai hãng phối hợp với nhau và thay đổi cách thức mọi người hòa nhập trên môi trường web."

Về phần mình, giám đốc kỹ thuật Google, David Glazer, khẳng định “chúng tôi thậm chí sẽ đầu tư nhiều hơn để các dịch vụ của Google được biết đến rộng rãi trong xã hội, và mở rộng những khả năng này cho người dùng của chúng tôi trên toàn bộ môi trường web."

Ông Glazer khẳng định hai bên đang hợp tác để phát triển những phương pháp cởi mở, minh bạch và vui vẻ để cho phép người dùng hưởng lợi từ việc công nghệ có thể giúp họ xích lại gần hơn với bạn bè và gia đình cũng như cung cấp thông tin hữu ích cho họ./.

Thứ Hai, 09/08/2010 12:57
31 👨 60
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp