Người dùng phát hoảng vì giọng nói ma quái tự dưng xuất hiện trong Google Maps

Rất nhiều người dùng đã phàn nàn trên Twitter và Reddit rằng họ nghe thấy một giọng nói bí ẩn phát ra từ ứng dụng Google Maps.

"Xin chào. Tôi sử dụng giọng nói tiếng Anh và chọn giọng nữ. Trong chuyến đi của tôi hôm nay, Google Maps chỉ đường cho tôi bằng giọng nữ trong hầu hết hành trình nhưng đột nhiên một giọng đàn ông trầm, kiểu giọng nói của người Ấn Độ xuất hiện. Có ai gặp vấn đề này không? Nghe thật diên rồ", người dùng u/couverando1984 chia sẻ trên Reddit.

Vấn đề "ma quái" này xuất hiện trên cả ứng dụng Google Maps dành cho Android và iOS. Dựa trên số lượng phàn nàn trên Reddit và Twitter thì có vẻ như rất nhiều người dùng dang phải đối mặt với nó.

Trên trang Twitter chính thức, Google cũng đã xác nhận vấn đề. "Xin chào, chúng tôi xin lỗi vì trải nghiệm của bạn. Nhóm của chúng tôi đang cố gắng khắc phục vấn đề và bản sửa lỗi sẽ sớm được triển khai. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn", Google chia sẻ.

Trên Reddit, một số người dùng đã mau chóng nghĩ ra những những trò đùa vui vẻ về vấn đề này. Họ đùa rằng bạn nên cẩn thận kẻo giọng nói ma quái kia sẽ dẫn đường cho bạn đi lạc hoặc đến với những nơi mà bạn không mong muốn.

Ngoài ra thì cũng có một số người cũng đưa ra lời khuyên hữu ích. Trong lúc chờ đợi Google sửa lỗi, người dùng nên để âm thanh dẫn đường ở mức nhỏ để tránh bị giật mình dẫn tới mất lái khi đột nhiên nghe thấy giọng nói lạ.

Bạn có gặp vấn đề tương tự không?

Thứ Sáu, 17/09/2021 10:00
3,58 👨 8.495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ