Google Maps có thêm tính năng chia sẻ hướng dẫn đi đường

Google Maps mới đây đã được cập nhật lên phiên bản 9.3.0 với tính năng chia sẻ đường đi rất hữu ích. Để sử dụng tính năng này, trước tiên bạn hãy tìm kiếm lộ trình đi từ điểm A đến điểm B như bình thường. Sau đó, trong giao diện xem trước của bản đồ, bạn nhấn vào nút menu ở góc trên bên phải màn hình, chọn "Chia sẻ chỉ đường".

Google Maps cho Android

Bạn có thể chia sẻ dữ liệu này thông qua Facebook, email hay các trình nhắn tin đều được. Đi kèm theo nội dung chia sẻ là hướng dẫn đi thẳng như thế nào, rẽ trái phải ra sao, các cột mốc nào cần lưu ý với đầy đủ tiếng Việt ! Ngoài ra còn có một đường link, khi bạn bè của bạn nhấn vào đây thì app Google Maps trên Android sẽ chạy lên và tải đường đi sẵn cho họ xem.

Ngay bây giờ bạn đã có thể tải về phiên bản Google Maps mới cho Android trên Play Store. Nếu kiểm tra mà chưa thấy bản mới thì bạn hãy đợi vài hôm nữa, hoặc nóng lòng muốn thử ngay thì cài đặt thủ công bằng file APK này.

Người dùng Google Maps trên iOS hiện chưa thể chia sẻ tuyến đường nhưng vẫn có thể nhận và xem dữ liệu được chia sẻ. Có thể bản iOS sẽ có trong thời gian tới. Hiện tại thì Google vẫn chưa hỗ trợ dẫn đường theo thời gian thực turn by turn navigation ở Việt Nam.

Thứ Sáu, 16/01/2015 10:29
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp