Google Maps có thể chạy trên iOS 6

Một đoạn video trên YouTube cho thấy ứng dụng Google Maps đã được chuyển từ iOS 5.1 sang hoạt động trên iOS 6.0, nhưng theo tác giả vẫn còn nhiều lỗi.

Apple đã thay thế Google Maps trên iPhone 5 và các thiết bị chạy iOS 6 khác bằng ứng dụng Maps do họ tự phát triển. Apple Maps đã gặp phải những lời chỉ trích về chất lượng của dữ liệu vị trí trong dịch vụ. Giờ đây, Ryan Petrich - nhà phát triển chuyên jailbreak (phá khóa) iOS - dường như đã làm cho Google Maps cũ chạy được trên điện thoại iOS 6 của mình, bỏ qua ứng dụng Apple Maps ít được yêu thích.

Google Maps có thể chạy trên iOS 6
Ảnh: SlashGear

Theo Petrich, tuy Google Maps bị hack này đã hoạt động nhưng vẫn chưa thể được phát hành rộng rãi vì còn nhiều lỗi. Và nó đòi hỏi phải có thiết bị đã được jailbreak, do Apple không cho phép ứng dụng bị hack được phân phối thông qua App Store.

Tuy nhiên, ngay cả khi không có Google Maps, người dùng iOS 6 cũng không bị hạn chế với Apple Maps. Các nhà phát triển bên thứ ba như Garmin, Telenav đã có những lựa chọn thay thế của riêng mình, trong khi các công cụ bản đồ trực tuyến như Nokia Maps (có tại m.maps.nokia.com) cũng có thể được sử dụng.

Thứ Tư, 26/09/2012 08:30
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp