Google Glass sắp truy cập được vào chợ ứng dụng Android

Trong tương lai Google Glass có thể được tích hợp vào giao diện web như 1 thiết bị Android thông thường hiện nay.

Trong bản thiết kế mới của Play Store nền web mà Google vừa phát hành mới đây, chúng ta đã được chứng kiến một giao diện mới giúp tiện dụng hơn, bên cạnh việc cải thiện tốc độ. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Giao diện mới của Play Store còn hé lộ một tính năng thú vị.

Google Glass sắp truy cập được vào chợ ứng dụng Android

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh phía trên, ở dòng chọn thiết bị để cài đặt ứng dụng bên cạnh chiếc điện thoại Samsung thì ở phía dưới có liệt kê 1 thiết bị có tên "Google Glass 1" cùng 1 dòng chú thích bên dưới với ý nghĩa tạm hiểu là "thiết bị này chưa được truy cập vào Google Play". Tuy nhiên, điều đó gợi ý rằng trong tương lai không xa Google sẽ cho phép những ai sở hữu Google Glass có thể truy cập vào chợ ứng dụng này.

Hiện tại, việc cài đặt ứng dụng lên Google Glass đòi hỏi phải thông qua một "cổng" riêng dành cho chiếc kính này tuy nhiên trong tương lai, khi Glass trở nên phổ biến, việc tích hợp ứng dụng dành cho Glass thẳng vào giao diện web như 1 thiết bị Android thông thường hiện nay, nếu thành sự thật, cũng không có gì là quá gây ngạc nhiên.

Mới đây, Google công bố rằng hàng tháng họ sẽ tung ra 1 bản cập nhật cho chiếc kính của mình. Trong bản cập nhật tháng Bảy (tên mã XE7), Glass được cải tiến chức năng lướt web và nhận diện giọng nói. Trước đó bản cập nhật tháng Sáu giúp Glass chụp ảnh tốt hơn cũng như giúp thêm chú thích cho ảnh. Có lẽ trong bản cập nhật XE8 hoặc XE9 chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của Google Play trên chiếc kính này.

Thứ Tư, 17/07/2013 08:13
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp