Google Glass sắp trở thành "ví điện tử"

Theo TechCrunch, Google đang tiến hành thử nghiệm nội bộ dịch vụ thanh toán ví điện tử Google Wallet ngay trên chiếc kính thông minh Glass bằng giọng nói.

Google Glass sắp trở thành "ví điện tử"
Google Glass được cho là sẽ hỗ trợ thêm dịch vụ Google Wallet

Neowin dẫn lại nguồn tin của TechCrunch cho biết, chẳng hạn để gửi tặng tiền cho bạn bè mình thông qua dịch vụ Google Wallet, người dùng Google Glass chỉ cần nói “Send Money” (chuyển tiền) trên kính kèm theo một vài thao tác nhỏ là được.

Cũng theo TechCrunch, với phương pháp giao dịch này Google dự tính thu phí khoảng 30 cent hoặc 2,9% cho một lần giao dịch thành công.

Được biết, Google Wallet là một nền tảng mở (và cũng có một ứng dụng chạy trên Android) cho phép người dùng sử dụng các thẻ tín dụng, phiếu giảm giá, thẻ khách hàng thân thiết của các cửa hàng,… mà không phải lúc nào cũng mang theo bên mình.

Thay vào đó, người dùng chỉ cần đưa điện thoại của mình đến một máy thu thanh toán để hoàn tất một giao dịch. Đối với những người đã sử dụng MasterCard, Visa, American Express hay Discover thì hệ thống đều hỗ trợ trong việc sử dụng để thanh toán thông qua Google Wallet.

Hiện Google cũng đã hỗ trợ khả năng thanh toán ví điện tử Google Wallet trực tiếp trên dịch vụ thư điện tử Gmail.

Thứ Tư, 07/05/2014 08:05
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp