Google Glass không được bán và chia sẻ tùy ý

Đối với những ai may mắn sở hữu sớm kính đeo thông minh Google Glass với giá 1.500 USD, thì họ không được phép chia sẻ sự "may mắn" này cho bất kỳ một ai khác.

Google Glass không được bán và chia sẻ tùy ý

Theo Business Insider ngày 18.4, trong một thông báo mới nhất của Google, đại diện của hãng đã tuyên bố rằng, với những ai may mắn sớm sở hữu được chiếc Google Glass không được phép bán lại hoặc cho người khác mượn dùng mà không được sự đồng ý của Google.

Nếu không tuân thủ theo quy định này, tài khoản Google Glass của người dùng sẽ bị khóa, sản phẩm cũng không được hoàn tiền và không được bảo hành nếu gặp bất kỳ trục trặc nào.

Google còn cho biết, những ai đang sử dụng Google Glass chỉ có thể sử dụng với một tài khoản Google, nếu thay đổi tùy tiện (dưới dạng cho người khác mượn) thì thiết bị cũng sẽ bị khóa.

Đây được xem là một động thái của Google trong việc không muốn sản phẩm của mình bị thương mại hóa và tránh trường hợp mua đi bán lại để "làm giá sản phẩm", bởi Google Glass vẫn đang là sản phẩm chưa được bán chính thức trên thị trường.

Dự kiến, đến năm 2014, Google Glass sẽ chính thức được bán rộng rãi trên thị trường.

Thứ Năm, 18/04/2013 16:28
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp