Google Glass đẩy nhanh lịch phát hành, không hỗ trợ 3G/4G

Đội ngũ phát triển Google Glass đã chính thức công bố với trang web The Verge rằng chiếc kính thông minh này có thể ra mắt vào cuối năm nay. Trước đó, Google công bố lịch phát hành cho Glass là vào năm 2014, nhưng có vẻ như dự án này đã "tăng tốc" đáng kể.

Ngoài ra, Google cũng có dự định giảm giá thành của Glass xuống dưới mức 1500 USD hiện thời. Nếu lịch phát hành cuối năm 2013 được giữ nguyên, có thể Google sẽ thu hút được một lượng lớn người dùng mua sắm vào kỳ nghỉ lễ Noel.

Google Glass đẩy nhanh lịch phát hành, không hỗ trợ 3G/4G

Tuy vậy, một biên tập viên may mắn của The Verge được tiếp xúc với chiếc kính này đã xác nhận Google Glass sẽ không có kết nối 3G/4G. Điều này làm giảm sự hấp dẫn của thiết bị này xuống rất nhiều lần. Ở những nơi không có Wi-fi, Google Glass sẽ chỉ là một chiếc kính "vô dụng" và trông rất kì quặc. PhoneArena cũng đưa ra nhận định, người dùng có thể kết nối Glass với điện thoại di động để sử dụng 3G/4G không trực tiếp, nhưng như vậy sẽ là khá bất tiện.

Biên tập viên nói trên cũng đưa ra thông tin rằng Google Glass sẽ không "liên tục lắng nghe" người dùng, do việc bật Glass sẽ không sử dụng giọng nói mà sử dụng cử chỉ nghiêng đầu lên. Người dùng cũng có thể dùng tay để bật chiếc kính này lên.

Ngoài ra, Glass cũng sẽ được tích hợp một đèn LED nhằm hỗ trợ tính năng được cho là sẽ được sử dụng nhiều nhất trên thiết bị này: Chụp ảnh và quay video.

Thứ Hai, 25/02/2013 08:50
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp