Google Glass có thể được điều khiển bằng mắt

Trên mạng xã hội Reddit, thành viên có nickname fodawim nói rằng anh ta đã nghiên cứu mã nguồn của ứng dụng MyGlass (app cài trên thiết bị Android để dùng với Google Glass) và phát hiện ra Google có tích hợp vài tính năng liên quan đến cử động của mắt.

Google Glass có thể được điều khiển bằng mắt

Nguồn tin trên cho hay, một số dòng lệnh gợi ý rằng chúng ta có thể vô hiệu hóa hoặc kích hoạt chức năng nhận biết những lần chớp mắt, sử dụng chớp mắt để ra lệnh cho Glass chụp ảnh, "cân chỉnh" lại cử động mắt. Ngoài ra, nhiều mục khác đề cập đến việc zoom trong "trình duyệt" bằng hai ngón tay nhưng chúng ta chưa rõ tính năng này sẽ hoạt động ra sao, còn "trình duyệt" này sẽ xuất hiện trên chiếc kính hay trên app MyGlass.

Google Glass có thể được điều khiển bằng mắt

Bên cạnh đó, fodawim còn khám phá thêm hai câu lệnh nữa liên quan đến "Guest mode", gợi ý rằng Glass sẽ có một chế độ riêng để khách hàng kích hoạt khi cho người khác mượn Glass của mình.

Hồi tuần trước Google có thông báo rằng Glass phiên bản Explorer Edition không được đem đi bán hay chia sẻ và hãng có quyền vô hiệu hóa thiết bị khi cần. Với phát hiện nói trên thì người dùng sẽ bớt lo lắng hơn khi cho bạn bè sử dụng ké chiếc kính của mình.

Thứ Năm, 25/04/2013 17:08
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp