Google “ém hàng” với Windows 8 và Windows Phone

Giám đốc quản lý sản phẩm của Google Clay Bavor đã có động thái “thách thức” đáng kể đối với Microsoft, khi ông chia sẻ với giới truyền thông rằng trước mắt Google sẽ không đưa các ứng dụng Gmail hay Google Drive tới các nền tảng mới Windows 8 và Windows Phone 8.

Vị giám đốc kể trên bày tỏ rằng họ “không có kế hoạch phát triển các ứng dụng Windows” “rất cẩn trọng trong việc lựa chọn hướng đầu tư. Google sẽ đặt người dùng ở trọng tâm, nhưng hiện giờ không có nhiều người dùng Windows Phone và Windows 8, và đó là lý do chúng tôi ém hàng ứng dụng cho những nền tảng này.”

Google “ém hàng” với Windows 8 và Windows Phone

Trong bối cảnh người dùng có xu hướng lưu trữ dữ liệu trên các dịch vụ điện toán đám mây thì việc thiếu Google Drive trên Windows 8 và Windows Phone 8 thực sự là một băn khoăn đáng kể.

Mặc dù người dùng có thể lựa chọn thay thế với SkyDrive của Microsoft, song không ít người vẫn sẽ tiếc nuối dịch vụ điện toán đám mây hấp dẫn từ Google.

Giám đốc Bavor cho biết thêm rằng, họ sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay vào lĩnh vực di động trong năm 2013, với mục tiêu tạo ra những ứng dụng tuyệt vời cho… Android và iOS.

Thứ Năm, 13/12/2012 09:01
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp