Google cung cấp 10.000 Google TV cho nhà phát triển

Trong một nỗ lực nhằm quảng bá và hoàn thiện Google TV, Google sẽ cung cấp 10.000 thiết bị nền tảng giúp hợp nhất tivi và Internet này cho các nhà phát triển.

Thành viên Amanda Surya thuộc đội ngũ phụ trách quan hệ với các nhà phát triển của Google cho biết hãng này đã cung cấp hơn 3.000 các thiết bị Google TV tại một hội nghị các nhà phát triển do Adobe tổ chức trong tuần này tại Los Angeles.

Bà Surya cho biết: “Chúng tôi đang tập trung nỗ lực vào việc trao quyền cho các nhà phát triển trên thế giới để giúp Google TV mang lại trải nghiệm thú vị hơn, thông qua những trang web được sản xuất cho màn hình tivi.

Bà Surya cho biết thêm: “Đối với người dùng, những trang web bắt mắt hơn và thú vị hơn đồng nghĩa với việc trải nghiệm nói chung của Google TV cuốn hút hơn. Chúng tôi muốn khuyến khích một thế hệ mới các nhà phát triển tivi bước lên và biến điều này hành hiện thực. Vì vậy trong ít tuần tới, Google có kế hoạch cung cấp 10.000 các thiết bị Google TV để giúp các nhà phát triển bắt tay vào quá trình sản xuất cho tivi.”

Trước đó trong tháng này, Sony đã giới thiệu một dòng tivi HD được trang bị Google TV, nền tảng được Google giới thiệu hồi tháng Năm tại một hội nghị các nhà phát triển phần mềm ở San Francisco.

Người dùng có thể truy cập Google TV, được trang bị hệ điều hành Android và trình duyệt Chrome, bằng việc sử dụng các tivi của Sony hay các hộp giải mã tín hiệu (set-top box) của Logitech giúp đưa nội dung web đến các tivi thông thường.

Thứ Năm, 28/10/2010 14:18
31 👨 255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp