Google có đối tác Adwords thứ 3 tại Việt Nam

Google vừa xác nhận Nova Ads trở thành đối tác quảng cáo chính thức của dịch vụ Google Adwords và là đối tác thứ 3 của hãng này tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Minh Quý, giám đốc công ty Nova Ads, để đạt được chứng nhận là đối tác dịch vụ Google Adwords, công ty phải có một chuyên gia vượt qua các bài thi cơ bản và nâng cao, đồng thời phải có lượng doanh số quảng cáo theo yêu cầu.

Với Nova Ads, ông Quý cho biết công ty này phải phát triển 150 khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo Adwords mới đáp ứng được yêu cầu doanh số của Google.

Adwords là một trong hai hình thức quảng cáo trên Google, cùng với dịch vụ SEO (Search Engine Optimization - tối ưu hóa kết quả tìm kiếm trên Google). Với dịch vụ Adwords, doanh nghiệp tạo quảng cáo và chọn từ khóa (là những từ hoặc cụm từ liên quan đến khóa liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp). Khi mọi người tìm kiếm trên Google liên quan đến những từ khóa đã chọn, quảng cáo của họ sẽ xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm.

Nova Ads , thành lập năm 2006, đang cung cấp 4 dịch vụ quảng cáo gồm Google Adwords, SEO (dịch vụ đưa thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp lên đầu trong kết quả tìm kiếm), quảng cáo trên Facebook, và tư vấn tiếp thị trực tuyến.

Nova Ads hiện có hơn 500 khách hàng thường xuyên, trong đó có những khách hàng lớn như: VDC Online, Toshiba Việt Nam, Nokia Việt nam, Language Link và Đại học FPT. Với việc có được chứng nhận đối tác của Google, Nova Ads dự kiến sẽ đạt tăng trưởng 300% trong năm nay.

Trước đó, Google đã cấp chứng nhận đối tác quảng cáo Adwords cho hai công ty Việt Nam là công ty IDM và CleverAds.

Thứ Năm, 04/11/2010 08:59
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp