Google bắt đầu cập nhật tính năng hẹn giờ tự động xóa dữ liệu duyệt web và lịch sử địa điểm tới mọi người dùng

Vào hồi tháng 5 vừa qua, Google đã giới thiệu tính năng hẹn giờ tự động xóa dữ liệu duyệt web và lịch sử địa điểm. Và giờ đây, sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, hãng công nghệ này đã chính thức cập nhật tính năng này lên cả hai nền tảng hệ điều hành Android và iOS, cho phép người dùng giới hạn thời gian lưu trữ lịch sử địa điểm và dữ liệu duyệt web.

Gã khổng lồ công nghệ đưa ra tính năng này nhằm đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của người dùng, điều mà hầu hết người dùng đang rất quan tâm.

Xóa dữ liệu duyệt web tự động

Trước đây, để xóa các dữ liệu về địa điểm và lịch sử hoạt động trên các dịch vụ của Google được lưu trữ, người dùng sẽ phải thực hiện thủ công. Nhưng với tính năng mới này của Google, người dùng có thể thiết lập để những dữ liệu kể trên sẽ tự động được xóa nếu quá thời gian cho phép, từ 3 đến 18 tháng. Công cụ này hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm người dùng sẽ được tăng lên đáng kể.

Tính năng hẹn giờ tự động xóa dữ liệu duyệt web và lịch sử địa điểm

Theo dự kiến, toàn bộ người dùng sẽ được cập nhật tính năng hẹn giờ tự động xóa dữ liệu duyệt web và lịch sử địa điểm trong vài tuần tới.

Thứ Năm, 27/06/2019 17:02
52 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ