Google bán ra loạt phụ kiện độc cho Nexus 5

Ngay sau khi Nexus 5 có mặt trên Google Play Store, Google cũng đã lên kế hoạch bán ra thiết bị sạc không dây mới dành cho các thiết bị Nexus, tờ PhoneArena cho hay.

Google bán ra loạt phụ kiện độc cho Nexus 5

Google đã giới thiệu đế sạc không dây mới dành cho các thiết bị Nexus từ đầu tháng 11, tuy nhiên, lúc đó, Google vẫn chưa công bố ra bán cũng như thời điểm bán ra chính thức.

Theo PhoneArena, đế sạc không dây mới đã chính thức xuất hiện trên kho bán hàng trực tuyến Google Play Store của Google từ ngày hôm nay, 20/11 với giá bán 49,9 USD (khoảng hơn 1 triệu đồng) chưa tính thuế và phí vận chuyển.

Thông tin trên Google Play Store cũng cho biết thêm rằng, bạn có thể phải đợi từ 1-2 ngày kể từ sau khi đặt hàng để Google chuyển thiết bị tới địa chỉ của mình.

Google bán ra loạt phụ kiện độc cho Nexus 5
Thiết bị tương thích với cả Nexus 7 2013.

Khác với đế sạc không dây Orb hình bán cầu mà Google giới thiệu hồi năm ngoái dành cho chiếc Nexus 4, đế sạc không dây mới dành cho các thiết bị Nexus được Google giới thiệu có hình chữ nhật phẳng.

Bên cạnh đó, theo thông tin Google cung cấp, đế sạc không dây mới tương thích với cả Nexus 4, Nexus 5 và Nexus 7 phiên bản 2013 vừa ra mắt với chuẩn sạc không dây Qi. Ngoài ra, đế sạc mới cũng có thể hoạt động với các thiết bị khác hỗ trợ chuẩn sạc này, gồm cả thiết bị của Nokia.

Điều đáng tiếc, đế sạc không dây mới của Google hiện tại mới chỉ được bán tại Mỹ và Canada.

Google bán ra loạt phụ kiện độc cho Nexus 5
Ngoài đế sạc mới, Google cũng ra mắt vỏ bảo vệ dành riêng cho Nexus 5.

Ngoài đế sạc không dây mới, Google ngày hôm nay cũng chính thức giới thiệu bộ vỏ bảo vệ dành cho điện thoại dòng Nexus mới ra mắt. Theo giới thiệu của Google, bộ vỏ sẽ được bán với giá 34,9 USD (khoảng hơn 700 ngàn đồng) với 4 màu: đỏ, đen, vàng và xám.

Bộ vỏ bảo vệ cho Nexus 5 cũng sẽ tương thích với bộ đế sạc không dây mới của dòng Nexus”, thông tin của Google viết.

Tuy nhiên, bộ vỏ bảo vệ dành cho Nexus 5 hiện tại vẫn chưa được bán chính thức và bạn vẫn phải chờ đợi thêm một vài tuần nữa cho tới khi sản phẩm này có mặt trên Google Play Store.

Thứ Tư, 20/11/2013 15:04
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp