Google Android trình diễn khả năng đồ hoạ 3D

Ngay trong buổi ra mắt gói công cụ hỗ trợ phát triển ứng dụng trên nền tảng Android hôm 12/11, ông Steve Horowitz – Giám đốc công nghệ của Google – đã cho trình diễn những khả năng đầy ấn tượng của hệ điều hành di động này.

Ông Horowitz khẳng định khả năng ấn tượng nhất mà Android có thể mang lại cho người dùng là khả năng hỗ trợ hình ảnh 3 chiều (3D) ấn tượng không thua kém gì hình ảnh đồ hoạ trên PC để bàn. Khả năng hỗ trợ hình ảnh 3D đã mang lại cho mẫu thử nghiệm điện thoại của Google hình ảnh định vị toàn cầu động và bản đồ số vô cùng ấn tượng.

Về khả năng đa phương tiện, ông Horowitz cho biết Android hỗ trợ tốt chuẩn định dạng video MPEG-4, chuẩn hình ảnh độ phân giải cao h.264, chuẩn âm thanh số MP3 và AAC. Ngoài ra hệ điều hành còn hỗ trợ tương thích tốt với các loại màn hình cảm ứng.

Một số tính năng khác của Android như kết hợp dịch vụ bản đồ số trực tuyến với sổ liên lạc (Contacts) cho phép người dùng xác định vị trí đối tác trên bản đồ số định vị toàn cầu, gửi nhận tin nhắn tức thời, duyệt web tương tự như trên PC, hỗ trợ Java Runtime Layer, công nghệ 3G …

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 14/11/2007 08:36
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp