Gọi video miễn phí trên Facebook đã mở toàn cầu, trừ Việt Nam

Phần mềm Facebook Messenger trên di động cho phép người dùng đàm thoại có hình, đã hỗ trợ nhiều khu vực trên thế giới nhưng chưa có tại Việt Nam.

Tải Facebook Messenger cho Android

Tải Facebook Messenger cho iOS

Tải Facebook Messenger cho Windows Phone

Phụ trách mảng Messenger của Facebook David Marcus cho biết, tính năng gọi video của phần mềm Facebook Messenger đã được mở rộng tại hầu khắp trên thế giới, ngoại trừ một số ít quốc gia và vùng lãnh thổ. Cả người dùng iOS và Android đều có thể trải nghiệm chức năng này.

Gọi video miễn phí trên Facebook đã mở toàn cầu, trừ Việt Nam
Tính năng gọi video có trên iOS và Android hiện chưa có tại Việt Nam

Thử nghiệm thực tế cho thấy, người dùng Việt Nam chưa thể gọi video thông qua Messenger dù đã cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất. Đại diện Facebook cho biết họ đang làm việc để cải thiện chất lượng dịch vụ tại các nơi chưa hỗ trợ, đồng thời đàm phán với cơ quan chức năng các nước để sớm phủ khắp tính năng này.

Gọi video là tính năng được Facebook triển khai trên phần mềm Messenger cho các thiết bị di động chạy iOS và Android từ cuối tháng 4/2015. Các khu vực sớm được trải nghiệm tính năng này gồm 18 nước trong đó có Mỹ, Anh, Pháp, Lào...

Facebook cho biết, người sử dụng ứng dụng chat Messenger đã thực hiện tới hơn một triệu cuộc gọi video chỉ trong vòng 2 ngày đầu tiên sau khi tính năng này được công bố.

Gọi video miễn phí trên Facebook đã mở toàn cầu, trừ Việt Nam
Messenger.com đã hỗ trợ gọi video tại Việt Nam giữa các tài khoản trên máy tính.

Mặc dù chưa hỗ trợ gọi video thông qua phần mềm Facebook Messenger trên iOS và Android nhưng người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm tính năng này thông qua trình duyệt web. Tại địa chỉ Messenger.com, các tài khoản Facebook đang trực tuyến trên máy tính thì nút video call sẽ khả dụng và thiết lập được cuộc gọi có hình.

Thứ Năm, 21/05/2015 15:30
51 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp