Gọi điện đi Mỹ và Canada miễn phí trên Hangouts

Hiện tại việc gọi điện từ Google Hangouts trên máy tính đến Mỹ và Canada sẽ miễn phí, không giới hạn vị trí nơi bạn đang cư ngụ.

Nếu bạn đã từng thực hiện các cuộc gọi từ Gmail trước đây, thì bây giờ chúng đã được Google mang trở lại trên Hangouts tích hợp trong các dịch vụ Gmail, Google+ và phần mở rộng Chrome dành cho các máy tính để bàn. Tính năng này sẽ được cập nhật trong vài ngày tới.

Gọi điện đi Mỹ và Canada miễn phí trên Hangouts

Hiện tại các cuộc gọi đến Mỹ và Canada sẽ được thực hiện miễn phí từ tất cả các quốc gia mà Hangouts được cài đặt sẵn. Tuy nhiên với các quốc gia khác, cước thực hiện cuộc gọi sẽ vẫn rất rẻ, chỉ khoảng 8 cent/phút. Google cho biết Hangouts được thiết kế để trở thành một Google Voice trong tương lai, và việc thực hiện các cuộc gọi chỉ mới là bước khởi đầu.

Gọi điện đi Mỹ và Canada miễn phí trên Hangouts

Để thực hiện cuộc gọi từ Hangouts, đối với Gmail bạn chỉ cần tìm biểu tượng chiếc điện thoại, trong khi trên Google+ và phần mở rộng Chrome, bạn tìm mục "Call a phone" hay "Gọi điện thoại" trong trình đơn. Và tất nhiên nếu bạn chưa từng dùng thử Hangouts trong Gmail, bạn có thể nhấp vào ảnh đại diện của mình trong danh sách trò chuyện và chọn "Try the new Hangouts".

Thứ Tư, 10/07/2013 14:55
31 👨 2.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp