GoGear LUXE: Máy nghe nhạc với khả năng liên kết cùng "dế" yêu

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng đến việc bỏ lỡ một cuộc điện thoại quan trọng trong khi đang thả hồn theo những âm thanh bay bổng từ chiếc máy nghe nhạc kỹ thuật số.

Điều này có được là nhờ hãng Philips vừa hé lộ dòng sản phẩm GoGear LUXE cho phép bạn vừa thoải mái với những phút giây thư giãn cùng vừa có thể sử dụng để trả lời điện thoại khi cần.

GoGear LUXE được bán với giá 94,37 USD với thông số kỹ thuật bao gồm bộ nhớ flash 2 GB, kết nối Bluetooth 2.1 và bộ đôi micrô tích hợp, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng tạo mối dây liên kết với những chiếc điện thoại hỗ trợ Bluetooth và trả lời các cuộc gọi đến ngay trên máy nghe nhạc của mình có sự trợ giúp của hệ thống loại bỏ tiếng ồn.

Khi nhận được cuộc gọi, âm nhạc sẽ tạm dừng và một dòng trên màn hình LCD sẽ được dành riêng để hiển thị số gọi đến nhờ vậy bạn không cần phải lấy điện thoại từ trong túi ra. LUXE còn đi kèm tính năng của một thiết bị nghe đài FM bên cạnh công nghệ FullSound độc quyền của Philips đem lại cảm giác âm thanh thật trung thực. Máy hỗ trợ nghe nhạc liên tục trong 10 giờ, trong khi thời gian chờ lên đến 100 giờ

Với vẻ ngoài trông như một viên kim cương khổng lồ, xem ra GoGear LUXE khá thích hợp trở thành vật trang sức dành cho quý cô với ba tông màu đỏ, bạc và crôm. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây, bắt đầu là thị trường Singapore tiếp sau đó sẽ là Thái Lan, Mã Lai, Ấn Độ, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.

Thứ Hai, 27/10/2008 15:47
31 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp