Giới thiệu phụ kiện mới dành cho iPad 2

Cũng trong buổi công bố ra mắt chiếc máy tính bảng iPad 2, đại diện của Apple đã giới thiệu hai phụ kiện Smart Cover và Digital AV Adapter, giúp người dùng thêm nhiều tiện lợi khi sử dụng iPad 2.

Theo Engadget, Smart Cover ngoài tính năng dùng để bảo vệ iPad 2, sản phẩm này còn có thể biến thành một chiếc đế dựng giúp người dùng dễ dàng làm việc, hoặc xem phim trên máy.

Tính năng độc đáo nhất của sản phẩm này là khi lật bao ra, iPad 2 sẽ tự động được mở và khi đóng bao lại iPad 2 cũng sẽ tự động tắt màn hình. Sản phẩm này có tới 10 màu sắc cho người dùng tùy thích lựa chọn.

Giới thiệu phụ kiện mới dành cho iPad 2
Phụ kiện Smart Cover -
Ảnh: Apple

Sản phẩm có 2 lựa chọn về chất liệu, giá bán của phiên bản nhựa tổng hợp là 39 USD và phiên bản bằng da là 69 USD.

Phụ kiện thứ 2 là chiếc đầu chuyển đầu AV cho iPad. Thiết bị này gồm hai đầu, một đầu gắn vào iPad, đầu còn lại có 2 cổng, 1 cổng HDMI và 1 cổng 30 chân theo chuẩn Apple. Với cổng HDMI, người dùng có thể xuất hình ảnh trên iPad 2 để xem trên tivi, trong khi cổng 30 chân còn lại dùng để sạc iPad khi đang kết nối với tivi.

Giá bán cho món phụ kiện này là 39 USD.

Giới thiệu phụ kiện mới dành cho iPad 2
Thiết bị Digital AV Adapter cho iPad 2 - Ảnh: Apple

Song song đó, Steve Jobs cũng đã tiết lộ thêm về doanh số bán của iPhone và Apple trong năm 2010. Theo đó, Apple đã bán được khoảng 100 triệu chiếc iPhone và 15 triệu chiếc iPad.

Steve Jobs cũng đã "mạnh dạn" tuyên bố rằng iPhone và iPad chính là hai sản phẩm thành công nhất của Apple, khi đem lại một khoản lợi nhuận lên đến 9,5 tỉ USD cho hãng, đồng thời giúp iPad nắm giữ khoảng 90% thị trường máy tính bảng.

Chỉ tính riêng về các ứng dụng trên iPad, hiện đã có hơn 65.000 ứng dụng. Trong khi đó, ứng dụng dành cho máy tính bảng chạy Honeycomb của Google chỉ là 100.

[#RelatedNews(92)#]

Thứ Sáu, 04/03/2011 11:01
22 👨 258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp