Giới kinh doanh trong nước rục rịch đón iPhone 6

iPhone 6 chưa ra mắt, tuy nhiên giới kinh doanh hàng "xách tay" và chính hãng trong nước hiện đã đăng sẵn thông tin rao bán trên website, thực hiện chương trình đổi iPhone 5S lấy iPhone 6, like fanpage iPhone 6 trúng thưởng…

Giới kinh doanh trong nước rục rịch đón iPhone 6
Một hình ảnh phỏng đoán của iPhone 6 lan truyền trên mạng.

Đến thời điểm hiện nay, iPhone 6 chưa được cho ra mắt và iPhone 6 cũng chỉ là cái tên tạm gọi cho sản phẩm smartphone mới nhất dự kiến sẽ được Apple trình làng vào tháng 9/2014. Tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện nay, giới kinh doanh hàng "xách tay" và chính hãng trong nước đã rục rịch có một số động thái đầu tiên để chuẩn bị đón chiếc smartphone cao cấp này về đến thị trường Việt Nam.

Tại thị trường hàng xách tay, hiện một số doanh nghiệp đã nhanh chân cho đăng các thông tin liên quan đến iPhone 6 cùng mức giá bán tượng trưng ngay trên website (bên cạnh các sản phẩm đang kinh doanh như iPhone 5, iPhone 5S) để “dọn đường” chờ đón ngày bán chính thức sản phẩm này.

Giới kinh doanh trong nước rục rịch đón iPhone 6
iPhone 6 cùng mức gá bán tượng trưng trên website của một doanh nghiệp bán hàng xách tay.

Ví dụ, tại một số điểm bán như ShopDunk, Siêu thị smartphone, Điện thoại Sài Gòn… hiện thông tin cùng giá bán tượng trưng được để từ mức 20 – 22 triệu đồng cho bản dung lượng thấp nhất 16GB.

Đại diện một điểm bán tại đường Xã Đàn cho hay, cũng giống như thực tế từng diễn ra với iPhone 4, iPhone 5 hay 5S, năm nay doanh nghiệp này cũng sẽ chạy đua để trong thời gian sớm nhất để có thể đưa iPhone 6 về đến thị trường Việt Nam. Ngoài việc làm thương hiệu còn để đáp ứng cho nhu cầu của lượng khách hàng muốn sở hữu sớm, bất chấp giá bán cao.

Trong khi đó, một số hệ thống bán lẻ hàng phân phối chính hãng lớn trong nước như Thế Giới Di Động, FPT Shop cũng đang thực hiện một số hoạt động kích cầu, quảng bá thương hiệu liên quan đến iPhone 6.

Ngay từ đầu tháng 7/2014 FPT Shop đã đưa ra thông báo về việc khách hàng mua sản phẩm iPhone 5S tại hệ thống bán lẻ này sẽ được giảm 50% nếu về sau "lên đời" iPhone 6.

Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của FPT Retail cho hay: Theo dự kiến của FPT, sản phẩm iPhone 6 sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng quý 4/2014 (khoảng đầu tháng 11). Nếu khách hàng dùng chính chiếc iPhone 5S đã mua tại hệ thống này để đổi lấy iPhone 6, thì phải trả thêm số tiền bằng 50% giá bán lẻ iPhone 6 tại FPT Shop vào thời điểm đổi.

Tại hệ thống Thế Giới Di Động, trong tháng 8/2014 đã thực hiện chương trình like fanpage iPhone 6 để chờ ngày sản phẩm lên kệ tại hệ thống này. Người dùng cần đăng ký tên thật và số điện thoại di động để có cơ hội trúng thẻ cào điện thoại.

Giới kinh doanh trong nước rục rịch đón iPhone 6
Thông tin về chương trình "Like iPhone 6 trúng thưởng" trên web Thế Giới Di Động.

Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, bên cạnh các doanh nghiệp kinh doanh smartphone thì hiện nay cũng có cả doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản tranh thủ sức nóng của iPhone 6 đã dùng chính sản phẩm này để làm khuyến mãi “câu” khách.

Ví dụ, hiện khách hàng đang được mời chào nếu ký hợp đồng mua căn hộ cao cấp Mullberry Land tại Hà Đông, Hà Nội sẽ được nhận chiếc iPhone 6 với giá trị quy đổi tương đương với 20 triệu đồng. Tương tự, khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng Gamuda Gardens tại Hoàng Mai, Hà Nội tại thời điểm hiện nay cũng được chủ đầu tư cam kết tặng iPhone 6.

Giới kinh doanh trong nước rục rịch đón iPhone 6
Khuyến mãi nhận iPhone 6 khi mua biệt thự Gamuda tại Hà Nội.

Trong suốt thời gian qua, tin đồn về iPhone 6 tràn ngập trên các mặt báo. Một số tin đồn mới nhất được tung ra vào đầu tháng 8 nhận định rằng nhiều khả năng iPhone 6 sẽ được hãng Apple cho ra mắt vào ngày 9/9/2014 với hai phiên bản màn hình 4.7 inch và 5.5 inch, lớn hơn rất nhiều so với iPhone 5S.

Thứ Hai, 18/08/2014 09:45
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp