Giám đốc Yahoo! Việt Nam đầu quân cho Qualcomm

Qualcomm đã bổ nhiệm ông Vũ Minh Trí, từng là tổng giám đốc Yahoo! Việt Nam, làm Giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao của khu vực, kiêm giám đốc khu vực Đông Dương, theo thông cáo của Qualcomm phát đi hôm nay.

Ông Vũ Minh Trí bắt đầu làm việc tại Qualcomm từ ngày 19/5. Tại cương vị này, ông Trí sẽ giám sát việc thực thi các chiến lược thị trường của Qualcomm và điều hành các hoạt động kinh doanh của tập đoàn trên khắp các thị trường này.

Trước khi gia nhập Qualcomm, ông Vũ Minh Trí giữ chức Tổng giám đốc Yahoo! Vietnam Co. Ltd., chịu trách nhiệm giám sát điều hành toàn bộ các hoạt động của Yahoo! tại Việt Nam. Trong thời gian làm việc cho Yahoo, ông Trí đã giúp hãng này có được giấy phép thành lập công ty TNHH Yahoo! Vietnam – là công ty Internet quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trước đó, Vũ Minh Trí từng giữ chức Tổng giám đốc Sony Ericsson Vietnam, có đóng góp không nhỏ giúp hãng này phát triển doanh thu 3 con số tại thị trường Việt Nam.

Qualcomm hy vọng việc thay đổi nhân sự sẽ thúc đẩy xu hướng sử dụng di động 3G tại Việt Nam. 3G là công nghệ di động mới sử dụng nhiều sản phẩm của Qualcomm như chip cho di động.

Ông Vũ Minh Trí tốt nghiệp kỹ sư hoá dầu trường đại học Bách Khoa TP.HCM và hoàn tất chương trình thạc sĩ chuyên ngành tiếp thị và phát triển tổ chức tại Viện Công nghệ Á Châu (AIT - Asia Institute of Technology).

Thứ Sáu, 11/06/2010 08:26
31 👨 548
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp