Giám đốc mảng Xbox rời Microsoft, đầu quân cho Sonos

Marc Whitten - Giám đốc sản phẩm mảng máy chơi game Xbox tuyên bố rời Microsoft để đầu quân cho công ty về âm thanh Sonos.

Theo một công bố mới đây của Microsoft, Giám đốc sản phẩm của mảng máy chơi game Xbox Marc Whitten sẽ rời công ty để sang đầu quân cho Sonos - 1 công ty về âm thanh không dây. Tại công ty mới, Whitten cũng sẽ giữ vị trí Giám đốc sản phẩm, bỏ lại phía sau công ty mà ông đã làm việc trong 14 năm qua.

Giám đốc mảng Xbox rời Microsoft, đầu quân cho Sonos

Whitten là lãnh đạo cấp cao phụ trách phát triển mảng máy chơi game Xbox cho Microsoft, từ thế hệ Xbox đầu tiên năm 2001, cho tới hệ máy Xbox One ra mắt cuối năm ngoái. Microsoft không công bố bất kì lý do gì về sự ra đi của Whitten, và có vẻ như cũng sẽ không có lãnh đạo mới nào được bổ sung để thay thế cho ông. Các thành viên còn lại trong đội của Whitten sẽ báo cáo công việc cho Terry Myerson - người được giao phụ trách chung mảng Windows, Windows Phone, và phần mềm Xbox vào năm ngoái. Trong một phát biểu, Whitten nói rằng ông rất vui với 14 năm làm việc tại Microsoft, và đội của ông là "một đội tuyệt vời nhất, sáng tạo những sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho một cộng đồng tuyệt nhất". Whitten tự hào rằng Xbox là một mảng rất đặc biệt bởi đội của ông là 1 đội đặc biệt và cộng đồng Xbox là những fan hâm mộ tuyệt nhất hành tinh. Ông cũng tỏ ra nuối tiếc vì phải ra đi nhưng tin rằng những điều tuyệt vời nhất của Xbox, cũng như của cộng đồng máy chơi game này, vẫn còn ở phía trước.

Cách đây ít lâu, 2 lãnh đạo khác của Microsoft cũng rời công ty. Đó là Tony Bates - Phó Chủ tịch điều hành phát triển kinh doanh, và Tami Reller - chủ tịch marketing. Những sự ra đi này được cho là có nguyên nhân từ sự có mặt của Satya Nadella - CEO mới của Microsoft.

Thứ Năm, 20/03/2014 16:41
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp