Giải pháp truyền thông hợp nhất HP, Microsoft

HP và Microsoft vừa công bố sáng kiến chiến lược toàn cầu 4 năm về giải pháp truyền thông hợp nhất trọn gói, giúp khách hàng cải thiện hiệu quả, giảm chi phí.

Hai công ty dự kiến sẽ đầu tư thêm 180 triệu USD vào phát triển sản phẩm, các dịch vụ chuyên nghiệp, cũng như xúc tiến bán hàng và tiếp thị.

Giải pháp này được thiết kế để kết nối các phần mềm, phần cứng, mạng và dịch vụ, cho phép khách hàng cải thiện hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí đi lại, viễn thông và chi phí điều hành công nghệ thông tin. Giải pháp này sẽ được thiết lập bằng việc sắp xếp hợp lý các hoạt động truyền thông qua tin nhắn, video và cuộc gọi thoại với các ứng dụng và thiết bị được kết nối. Ngoài ra, HP và Microsoft cũng dự định cung cấp những giải pháp linh hoạt để có thể đáp ứng được nhu cầu về kiểm soát, quản lý cơ sở hạ tầng truyền thông của khách hàng một cách hiệu quả.

Nhu cầu về công nghệ truyền thông hợp nhất đang tăng lên nhanh chóng. Theo một báo cáo độc lập của hãng Forrester Research, 84% các doanh nghiệp ở Bắc Mỹ và châu Âu hiện đang đánh giá, thử nghiệm hoặc thực hiện các giải pháp truyền thông hợp nhất, thị trường này dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ 35,9% vào năm 2015.

Thứ Năm, 28/05/2009 08:18
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp