Giải pháp ERP cho mô hình tổng công ty

Nhằm giới thiệu giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) cho các doanh nghiệp Hà Nội, Trung tâm Giao dịch CNTT Hà Nội phối hợp với các tập đoàn Oracle, Intel, FPT đồng tổ chức hội thảo "Ứng dụng CNTT nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Hà Nội - Giải pháp ERP cho mô hình tổng công ty" vào lúc 14h ngày 27/10/2006 tại tầng 7 Trung tâm Giao dịch CNTT Hà Nội.

Đây cũng là một hoạt động thiết thực trong loạt hoạt động hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực CNTT trên địa bàn Hà Nội của trung tâm.

Hội thảo diễn ra với sự hỗ trợ truyền thông của Tạp chí Thế giới Vi tính (PC World), Hội tin học Hà Nội (ICT Club)… với sự tham gia của hơn 100 công ty lớn trên địa bàn Hà Nội.

Hội thảo là một diễn đàn mở cho các tổng công ty và các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giải pháp ERP, nhà tư vấn, nhà cung cấp đường truyền trao đổi về lợi ích, vai trò, tầm quan trọng của ứng dụng ERP khi Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa hội nhập WTO. Hiện trạng triển khai và kinh nghiệm của các đơn vị đi trước. Mô hình nào là phù hợp nhất? Vì sao?

Khi phân tích doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, ông Trần Quốc Dũng, Giám đốc kinh doanh Công ty Oracle Việt Nam đã khẳng định: "Điểm yếu của các doanh nghiệp nằm ở quy trình quản trị quá chi tiết. Vì thiếu một lộ trình rõ ràng nên các doanh nghiệp chưa nhìn thấy rõ những tiện ích ERP mang lại sẽ tác động trực tiếp vào công việc kinh doanh hoặc nên đưa vào ứng dụng như thế nào. Nói cách khác, các doanh nghiệp chưa định hướng được nên bắt đầu một dự án hiện đại hóa quy trình của mình ra sao và lộ trình đó sẽ như thế nào".

"Ngày nay các doanh nghiệp luôn phải bận tâm tới những mối nguy hiểm về kinh tế và an ninh ngày càng gia tăng, chẳng hạn như các loại virút phá hoại, phần mềm gián điệp và ăn cắp mật khẩu, trong khi các nhà quản trị CNTT đang phát triển, cải thiện các mô thức dịch vụ khách hàng và quy trình xử lý" - ông Thân Trọng Phúc, Tổng giám đốc Intel Việt Nam và Đông Dương phát biểu. "Intel cung cấp các nền tảng tiên tiến hỗ trợ thiết thực cho việc ứng dụng ERP trong doanh nghiệp như công nghệ Intel® vPro™ kết hợp những cải tiến hàng đầu thế giới trong bộ vi xử lý, bộ chip, hệ thống mạng và phần mềm. Công nghệ này sẽ cải tiến đáng kể máy PC và thật sự mang đến cho doanh nghiệp khả năng bảo mật và đặc tính dễ sử dụng chưa từng có từ trước đến nay - tất cả đều nằm trong những máy tính mạnh nhất và tiết kiệm điện năng, hoạt động với hiệu suất cao trên thị trường".

Intel, công ty hàng đầu thế giới về những đột phá trong công nghệ và sản phẩm silicon, chuyên phát triển công nghệ, sản phẩm và những sáng kiến nhằm không ngừng cải thiện phương thức sống và làm việc của con người.

Thứ Bảy, 28/10/2006 09:01
31 👨 542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp