Giải pháp cho lưu trữ với dung lượng lớn

Tại Triển lãm CeBIT 2008, hãng công nghệ Seagate vừa khi công bố một loạt giải pháp lưu trữ cho nội dung số có tính bảo mật cao.

Người tiêu dùng ngày càng tạo ra và chia sẻ nhiều nội dung số hơn bao giờ hết. Chỉ riêng người Mỹ trong năm nay đã xem khoảng 100 tỷ bộ phim đăng tải trên web. Nội dung có mặt ở khắp nơi, nó là yếu tố kích thích nhu cầu lưu trữ nhiều hơn nữa ở mọi nơi,” Ông Bill Watkins – Giám đốc điều hành của Seagate phát biểu “Seagage kết nối mọi người với tất cả những nội dung của họ, và giúp họ bảo vệ, chia sẻ an toàn, cũng như truy cập và thưởng thức chúng mọi lúc mọi nơi.”

Giải pháp lưu trữ Maxtor BlackArmor - một thiết bị lưu trữ gắn ngoài xách tay loại 2.5 inch, trang bị công nghệ mã hóa được chứng nhận của Học viện Công nghệ và Tiêu chuẩn quốc gia NIST (Mỹ) về khả năng bảo mật dữ liệu mạnh mẽ nhất mang tính thương mại cho giải pháp thiết bị lưu trữ kỹ thuật số.

Giải pháp Maxtor BlackArmor là một ổ lưu trữ di động dung lượng 160GB, cung cấp sự bảo mật mạnh mẽ và đáng tin cậy cho các dữ liệu quan trọng với kiểu dáng cứng cáp và thân thiện với người dùng.

Thiết bị này được thiết kế để khóa các dữ liệu của bạn trong trường hợp ổ cứng bị thất lạc hoặc bị đánh cắp. Sản phẩm ổ cứng Maxtor BlackArmor dự kiến sẽ chỉ có mặt trên thị trường Mỹ vào Quý 2 năm 2008, giá bán lẻ được đề xuất của nhà sản xuất 149.99 USD.

Ổ cứng này tích hợp gồm bộ phần mềm được trao giải thưởng Maxtor Manager, cung cấp khả năng tự động sao lưu dữ liệu theo lịch trình và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều máy tính cùng lúc.

Giải pháp lưu trữ FreeAgentGiải pháp lưu trữ FreeAgent™ - dòng sản phẩm lưu trữ FreeAgent của Seagate không chỉ cung cấp khả năng lưu trữ nhiều hơn, mà giờ đây còn tương thích và hỗ trợ tốt nhiều hệ điều hành khác nhau như: hệ điều hành MAC OS X, Windows XP và Windows Vista.

Trong quý 1/2008, ổ đĩa cứng FreeAgent Pro sẽ có mặt tại thị trường với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB (1.000GB) kèm theo chương trình hỗ trợ cho phép người dùng quản lý các dữ liệu số của mình một cách dễ dàng, cũng như chia sẻ chúng với mọi người, đồng bộ hóa dữ liệu với hầu hết mọi thiết bị.

Dòng ổ cứng PipelineHD – một dòng ổ cứng mới chuyên dụng cho các máy ghi phim kỹ thuật số (DVR), ban đầu sẽ có dung lượng lưu trữ trong khoảng 320GB cho đến 1TB – đủ để các dàn máy giải trí gia đình lưu trữ hàng trăm giờ các bộ phim sắc nét chất lượng cao.

PipelineHD là dòng sản phẩm được tối ưu cho mục đích giải trí, nó có khả năng hoạt động khi nhiệt độ của lớp vỏ ổ cứng lên đến 75o C, tính năng này giúp cho hệ thống máy vận hành bền bỉ hơn dưới điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, cũng như gia tăng tuổi thọ cho các máy DVR và các phương tiện giải trí gia đình.

Ngoài ra, ổ cứng này hoạt động rất êm, hoạt động tốt nên rất phù hợp cho các nội dung HD. Một điểm đáng chú ý nữa là ổ cứng PipelineHD tiêu tốn rất ít điện năng.

Thứ Tư, 12/03/2008 08:49
4,52 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp