Giải mã Camera siêu khủng của Lumia 1020

Cuối cùng thì chúng ta cũng có thể hiểu được bằng cách nào, Lumia 1020 lại có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời đến thế.

Giải mã Camera siêu khủng của Lumia 1020

Vài ngày gần đây những thông tin rò rỉ về Lumia 1020 với những hình ảnh được tiết lộ trên trang twitter của @evleak đã một lần nữa làm xôn xao cộng đồng yêu công nghê. Sau Nokia 808 Pure view, đây là chiếc điện thoại tiếp theo của Nokia sở hữu một camera siêu khủng mà không một chiếc smartphone nào có thể địch lại trên thị trường.

Chiếc điện thoại với tên gọi khác là Nokia 909 này sở hữu một camera với độ phân giải lên tới 41 Mpx cùng với đó là sự hỗ trợ của đèn Xenon Flash. Và tất nhiên, mối quan tâm lớn nhất của mọi người chính là bằng cách nào, camera của Lumia 1020 lại có thể vượt xa camera của tất cả các smartphone cao cấp khác trên thị trường như vậy.

Ít người biết rằng, tất cả các smartphone cao cấp nhất của Nokia từ trước đến nay đều sử dụng lens của Carl Zeiss, một trong những tên tuổi uy tín và chất lượng nhất trên thế giới trong việc chế tạo các hệ thống quang học dùng trong các thiết bị y tế, nghiên cứu khoa học và camera. Và điều này cũng lý giải vì sao, Camera của những chiếc smartphone do Nokia sản xuất lại như N8 hay 808 Pure view lại có chất lượng tốt đến như vậy.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu cấu tạo và cách thức hoạt động của camera trên Lumia 1020 thì đoạn video dưới đây sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi này.

Thứ Sáu, 05/07/2013 09:31
13 👨 365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp