Giá máy tính bảng Motorola rớt thảm

Hôm qua (6/7), hãng Motorola đã công bố giá mới với máy tính bảng Motorola Xoom phiên bản Wi-Fi. Theo đó, phiên bản này sẽ được bán ra với giá 499 USD, thấp hơn 100USD so với mức giá khi mới phát hành ra thị trường hồi tháng 2 vừa qua.

Giá máy tính bảng Motorola rớt thảm

Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc sẽ giảm giá phiên bản 3G của máy tính bảng này cho dù các nhà mạng đang rục rịch triển khi mạng 4G (LTE). Và Motorola Xoom 3G có thể nâng cấp phần cứng lên 4G (LTE) để cung cấp tốc độ truy cập Internet qua mạng di động lên mức cao hơn. Vì vậy, các nhà phân tích dự đoán rằng, mức giá của Motorola Xoom 3G sẽ sớm được điều chỉnh lại.

Máy tính bảng Xoom có màn hình 10,1-inch (độ phân giải 1280x800 điểm ảnh), mang sức mạnh của chip NVIDIA Tegra 2 lõi đôi, bộ nhớ lưu trữ trong 32GB, tích hợp hai camera và hoạt động trên hệ điều hành Honeycomb, hệ điều hành Android dành riêng cho máy tính bảng. Khi mới ra mắt, sản phẩm này chỉ có phiên bản 3G và sau đó bổ sung thêm phiên bản Wi-Fi để cung cấp thêm lựa chọn cho người dùng và nhằm cạnh tranh với đối thủ iPad 2 của Apple.

Hiện trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều đối thủ nặng ký khác như Samsung Galaxy Tab 10.1, LG G Slate, HTC Flyer, ASUS Transformer,… nên việc giảm giá các sản phẩm ra đời trước đây là điều dễ hiểu. Nhờ đó, sản phẩm này sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá và hơn cả là nhà sản xuất muốn dọn dẹp để chuẩn bị cho sản phẩm mới.

Thứ Năm, 07/07/2011 10:20
31 👨 336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp