Giá bán cao khiến PS Vita không được chú ý

Chỉ có 30% cộng đồng PS3 quan tâm tới thiết bị mới nhất của Sony vì giá bán 250 USD của sản phẩm quá cao so với một mẫu máy chơi game tại gia.

Theo một cuộc khảo sát của PlayStation Universe, chỉ có khoảng 30% người dùng PS3 bị thu hút bởi PlayStation Vita (PS Vita). Mục đích của cuộc khảo sát này là lý giải được vì sao mẫy máy chơi game mới nhất của Sony không thu hút được nhiều khách hàng.

Giá bán cao khiến PS Vita không được chú ý
PS Vita bán được 1,2 triệu máy trong 3 tháng nhưng vẫn không thu hút
được nhiều sự chú ý từ khách hàng. (Ảnh: Guardian).

Kết quả cho thấy, hầu hết khách hàng không muốn tìm tới sản phẩm này do mức giá 250 USD quá cao so với số tiền phải bỏ ra cho một máy chơi game tại gia. Ngoài ra, PS Vita không giành được nhiều sự quan tầm một phần vì thiếu các game chất lượng cao. Ngoài ra, PlayStation Universe còn cho rằng "Sony dường như chọn sai thời điểm để phát hành PS Vita bởi hiện tại đang là thời kỳ nổi dậy của game trên smartphone và tablet".

Đầu tháng 3 năm nay, Sony đã công bố doanh số PlayStation Vita bán được kể từ lúc chính thức phát hành vào 19/12 tại Nhật. Hãng này đã bán được 1,2 triệu máy trong suốt 3 tháng, nhiều hơn so với mong đợi. Trong thời gian tới, Sony dự kiến sẽ tung ra các ứng dụng khác ngoài game cho thiết bị này nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn.

Thứ Bảy, 28/04/2012 09:49
51 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp