Ghế giải trí tích hợp máy chiếu, loa và đế iPod

Mặc dù mới chỉ dừng lại ở dạng ý tưởng nhưng nếu trở thành sự thật thì chiếc ghế này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất tuyệt. Trong khi rất nhiều sản phẩm khác được làm ra chỉ để trưng bày hay thể hiện vẻ đẹp của chúng chứ không có tác dụng thực tiễn thì chiếc ghế đa phương tiện do Martin và Emila chế tạo được tối ưu hóa để người dùng thoải mái nhất khi ngồi. Không chỉ có vậy, nó còn được tích hợp loa, đế kết nối cho iPod và cả một máy chiếu.


Emila, một trong 2 người nghĩ ra ý tưởng cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một chiếc ghế không chỉ làm cho người ngồi trên đó thoải mái mà còn có đầy đủ các trang thiết bị đa phương tiện". Chiếc ghế này được làm bằng nhựa cứng kết hợp với lớp lót bằng da hay sợi cơ học. Lớp lót này có thể được chỉnh sửa theo nhiều kiểu khác nhau để hợp ý người sử dụng. Không chỉ có vậy, 4 chân ghế còn còn thể co giãn tùy ý để giúp họ có vị trí ngồi ưng ý nhất.

Đế dành cho iPod được thiết kế ở một vị trí rất thuận lợi để điều khiển, ngay chỗ kê tay bên phải. Hệ thống loa 3 chiếc loa và máy chiếu nằm đối xứng 2 bên đầu người sử dụng để tạo hiệu ứng âm thành vòng nhằm giúp họ có thể tận hưởng những âm thanh sống động và trung thực nhất.

Tuy mới chỉ dừng ở mức ý tưởng nhưng chiếc ghế này không phải là quá phức tạp để làm. Có lẽ trong tương lai không xa chúng ta sẽ được thấy nó. Nếu được bán ra ở mức giá hợp lý thì đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thành công.

Thứ Tư, 25/11/2009 08:53
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp