Genius ra mắt chuột chơi game GILA

Vừa qua, Genius đã chính thức bán ra thế hệ chuột chơi game đời mới GILA dành riêng cho thể loại game MMO/RTS. Nằm trong dòng GX Gaming, Genius hướng GILA đến phân khúc cao cấp. Sản phẩm có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 2,4 triệu đồng.

Genius ra mắt chuột chơi game GILA
Chuột chơi game GILA từ Genius.

Do có thiết kế đối xứng nên GILA là thiết bị chơi game dành cho cả game thủ thuận tay phải hoặc tay trái với hệ thống nút kép đổi chiều. Về phần cứng, GILA được bang bị bộ xử lý ép xung SG Core ii giúp mở rộng dải dpi từ 200 cho tới 8200, giúp người dùng có thể thao tác nhanh và chính xác hơn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dây nối của chuột dài 1,8m và đầu cắm USB được mạ vàng nhằm đảm bảo sự ổn định của tín hiệu. Bên cạnh đó, các game thủ có thể lưu các thiết lập phím tắt macro hoặc tổ hợp phím combo vào bộ nhớ trong dung lượng 32KB đối với những tựa game yêu cầu thao tác chuột nhiều. Một số game nhập vai có hệ thống bảo mật sẽ tự động phát hiện và thoát ra khi người dùng sử dụng các chương trình macro trên máy tính nên việc lưu trữ macro vào bộ nhớ chuột sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Genius ra mắt chuột chơi game GILA
Thiết kế đối xứng giúp cho người dùng thuận tay trái có thêm sự lựa chọn.

Nắm bắt xu hướng hiện nay, Genius cũng trang bị cho chuột GILA hệ thống 6 tạ, mỗi tạ có trọng lượng 4,5g để người dùng có thể thay đổi cho phù hợp với cách sử dụng và cảm giác điều khiển. Về phần mềm, GILA sử dụng phần mềm giao diện Scorpion với khả năng quản lý lên tới 72 thiết lập macro và thay đổi độ sáng đèn nền cũng như hiệu suất thiết bị khi hoạt động. Hệ thống nút bấm gồm 12 nút (gồm chuột trái, chuột phải, nút cuộn, điều chỉnh DPI và 8 nút macro). GILA được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với màu sắc chủ đạo là đen tuyền.

Genius ra mắt chuột chơi game GILA
Bộ 6 tạ được bán kèm thiết bị.

Thứ Năm, 27/12/2012 09:11
31 👨 1.432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp