Diễn đàn SinhvienIT.net ngừng hoạt động sau 10 năm

Kể từ khi được thành lập vào năm 2008, diễn đàn SinhvienIT.net đã trở thành sân chơi của cộng đồng sinh viên công nghệ thông tin của Việt Nam, gắn bó với người dùng Việt từ thời sơ khai của việc sử dụng vi tính và Internet.

Theo trang thống kê Similarweb, diễn đàn SinhvienIT lọt vào top 800 trang công nghệ thông tin lớn nhất Thế giới về lượng truy cập.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nếu truy cập vào SinhvienIT.net, người dùng sẽ nhận được thông báo: “SinhVienIT.net đã ngừng hoạt động!

Từ ngày 01/08/2019, website sinhvienit.net sẽ không còn hoạt động nữa. Đội ngũ phát triển sinhvienit.net rất cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Hy vọng một ngày không xa, chúng ta có thể gặp nhau ở 1 phiên bản khác tốt hơn.”

Thông báo ngừng hoạt động của diễn đàn Sinh vienit.net

Thông báo này là dấu chấm hết của một diễn đàn hơn 10 năm tuổi, nơi từng gắn bó với nhiều người quan tâm tới công nghệ thông tin tại Việt Nam. Diễn đàn này thu hút được nhiều người dùng bởi nó chuyên chia sẻ phần mềm lậu.

Nhưng khi vấn đề bản quyền được quan tâm và ủng hộ, diễn đàn khó có cơ hội đón được lượng truy cập tốt từ Google Search, có lẽ đã đến lúc SinhvienIT dừng lại và tìm một hướng đi mới khác tốt hơn.

Diễn đàn SinhvienIT lọt vào top 800 trang công nghệ thông tin lớn nhất Thế giới về lượng truy cập

Việc diễn đàn SinhvienIT ngừng hoạt động khiến cho nhiều thành viên tiếc nuối. Nhiều người chia sẻ rằng, không nhờ những phần mềm lậu và cách crack trên diễn đàn thì họ đã không biết nhiều về IT và theo nghề IT như hiện nay.

Thứ Hai, 19/08/2019 16:38
54 👨 2.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ