Gắn tivi lên túi xách

Sản phẩm BagTV của hãng thời trang Jon Marquis vừa tung ra thị trường loại túi có gắn màn hình giúp người dùng có thể vừa thưởng thức clip âm nhạc trong lúc dạo phố.

Hãng Jon Marquis hy vọng chiếc túi xách thông mình BagTV sẽ được những tín đồ thời trang và công nghệ yêu thích.

BagTV được gắn kèm một màn hình siêu phẳng 7 inch gồm đầu đọc đĩa DVD và Mpeg


Phát ngôn viên của hãng này cho biết: "Được thiết kế chuyên biệt, BagTV là sản phẩm kết hợp giữa phong cách và tính giải trí, hai nhân tố luôn có mặt trong những sản phẩm đại chúng nhất hiện nay”.

Với giá 295 USD, BagTV được thiết kế bằng chất liệu da thuộc, có một màn hình tivi gắn kèm. Chiếc tivi được trang bị một đầu đọc đĩa DVD và máy nghe nhạc.

Mặt túi có một cửa sổ trong suốt đặc biệt và đặt sau nó là một màn hình tivi phẳng 7 inch, một DVD và máy nghe nhạc Mpeg, cổng USB và cửa nhét thẻ SD, cho phép khách hàng xem các bộ phim mình yêu thích, các show truyền hình và những hình ảnh từ chính chiếc túi xách của họ. Các bộ phận hoàn toàn có thể tách rời.

Ngoài ra, túi còn được trang bị máy chụp ảnh. Cùng với hệ thống này là khả năng kết nối với máy tính hoặc máy ảnh kỹ thuật số qua cổng USD và cửa nhét thẻ SD.

Hệ thống pin dùng ánh sáng mặt trời cho phép người dùng duy trì hoạt động của máy trong khoảng 2,5 giờ. Đồng thời hệ thống này cũng được trang bị sạc riêng cầm tay để sử dụng trên ô tô, cùng với cáp nghe nhìn kết nối với một tivi.

Trong trạng thái không sử dụng, nắp túi có thể gập lại phía trước màn hình TV, lúc đó BagTV lại trở về với hình dáng của một chiếc túi xách thông thường.

Thứ Năm, 08/01/2009 10:50
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp