Gần 300 chiếc iPhone 4 “hết veo” sau 1 giờ

9h00 sáng ngày 14/11/2010, nhà mạng Viettel tiếp tục tiến hành bán ra 240 chiếc iPhone 4, chia đều cho 8 điểm ở 3 miền Bắc – Trung - Nam.

Mặc dù không được quảng bá rộng rãi như trước đây nhưng khách hàng đến tại các cửa hàng để mua iPhone 4 vẫn rất đông. Tại điểm số 5 Cộng Hòa và số 26 Cao Thắng (TP.HCM), các cửa hàng vẫn phải áp dụng hình thức bốc thăm để xác định ai có thể được mua trong đợt này. Chính vì thế 9h00 bán ra nhưng đến khoảng tầm 10h00 tại 2 điểm này đã hết hàng.

Sôi động nhất ở đợt bán hàng này nằm ở cửa hàng Viettel số 55B – Phan Đăng Lưu, đầu tiên cửa hàng cũng tiến hành cho bốc thăm đợt đầu 10 chiếc iPhone 4 trước, nhưng do khách mua quá đông và lại đi theo nhóm, nên việc bốc thăm sẽ khó tạo được sự công bằng, phía cửa hàng đã thay đổi hình thức bán hàng.

Theo đó, cửa hàng đã dùng hình thức đấu giá để chọn những người thật sự muốn mua điện thoại cho riêng mình. Những người thật sự muốn sở hữu chiếc điện thoại này sẽ tiến hành đấu giá ở mức giá khởi điểm là 13.3 triệu như Viettel đưa ra, ai trả giá cao nhất sẽ giành được thắng lợi. Tuy nhiên, đại diện cửa hàng cho biết, đây không phải là hình thức bán phá giá, vì quy định của Apple về vấn đề này là rất chặt chẽ. Cho nên, khách hàng sau khi đấu giá thắng vẫn sẽ chỉ trả tiền cho chiếc iPhone 4 là 13.3 triệu đồng, số tiền còn dư sẽ dùng để mua các phụ kiện, gói cước đi kèm, cho iPhone tại cửa hàng của Viettel.


Đông đảo người mua IPhone 4 chính hãng tại Viettel.

Trong buổi đấu giá tại cửa hàng này, 15 chiếc iPhone 4 đã lần lượt được mua với giá thấp nhất là 21 triệu đồng và giá cao nhất lên tới 27 triệu đồng. Người trả giá cao nhất cho chiếc iPhone 4 16GB 27 triệu đồng, sau khi thanh toán xong tiền iPhone 4, số tiền còn dư anh đã mua thêm một chiếc iPhone 3Gs. Hầu hết khách hàng tham gia đấu giá đã tỏ ra rất hài lòng với cách bán hàng này, thậm chí còn 5 chiếc iPhone 4 cửa hàng sẽ tiến hành bán trực tuyến trên vio.com.vn, họ cũng đòi đem ra đấu giá tiếp.

Sau khi đợt bán hàng “nhỏ giọt” này kết thúc, trong thời gian tới Viettel sẽ tiếp tục nhập iPhone 4 về để phục vụ khách hàng.

Tại Hà Nội, do Viettel đã thay đổi hình thức bán hàng bằng cách yêu cầu khách hàng đăng ký trước tại các điểm bán sau đó thông báo đến từng khách hàng biết thời điểm bán iphone 4 nên tình trạng chen lấn đã không xảy ra.

Đến khoảng 11h30 hầu hết những người có tên trong danh sách đã được sở hữu iPhone 4. Anh Tuấn, một khách hàng tại điểm bán iphone 4 số 70 Trần Hưng Đạo – Hà Nội cho biết: “Lần trước mình đã phải đợi từ 6h sáng mà không mua được nên đã xảy ra tình trạng cãi nhau với nhân viên bán hàng. Nhưng lần này mình đã mua được mà không phải chen lấn gì.

Về giá bán, Viettel vẫn giữ mức giá là 13,3 triệu đồng cho sản phẩm iphone 4 phiên bản 16 GB và 15,5 triệu đồng cho phiên bản iphone 4 32 GB.

Tất cả những chiếc iPhone 4 bán lần này đều là phiên bản khóa mạng.
Chủ Nhật, 14/11/2010 13:34
31 👨 577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp