Bái phục game thủ tái hiện nước Mỹ đẹp tuyệt vời trong Minecraft

Nam game thủ có tên là the_balazs đã dành hẳn 3 năm trời để tái hiện nước Mỹ bên trong Minecraft. Nhìn những hình ảnh thành phố nước Mỹ đẹp tuyệt vời và chân thực do the_balazs tạo ra dưới đây, chắc chắn nhiều người cho rằng chúng là game Cities: Skylines.

Một số hình ảnh ví dụ trong thành phố do the_balarz tái hiện.

Theo như the_balazs chia sẻ trên Reddit, để xây dựng được công trình kỳ vỹ là các thành phố của Mỹ với các chi tiết được làm tỉ mỉ như vậy, anh đã sử dụng đến bản mod WorldEdit. Anh chàng này cũng khẳng định rằng, đó chỉ là công cụ hỗ trợ mà thôi, còn tất cả chi tiết trong bản đồ này được the_balazs tạo ra thủ công.

Thành phố hư cấu do the_balarz tạo nên dựa trên 2 thành phố lớn có thật của Mỹ là New York và Chicago. Thành phố này có tên là Tranton và các bạn có thể chiêm ngưỡng và tải bản đồ thành phố theo link dưới đây.

https://www.planetminecraft.com/project/tranton-north-american-metropolis-project/

Trước đó, Quantrimang.com cũng đã giới thiệu tới các bạn về Fuho, một nhóm game thủ Việt cũng đã tái hiện Việt Nam với những hình ảnh tươi đẹp, những công trình kiến trúc nổi tiếng và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam trong Minecraft.

Thế mới thấy, chỉ cần có ý chí, nghị lực và... thời gian, các game thủ có thể làm mọi điều tưởng chừng chừng không thể. Minecraft cùng càng khẳng định được rằng, nó là một tựa game tuyệt vời, nơi người chơi có thể tạo dựng bất cừ thứ gì mà họ muốn. Hy vọng sẽ có nhiều tác phẩm từ Minecraft nữa được ra đời trong thời gian tới.

Thứ Hai, 15/03/2021 14:58
31 👨 676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ