Ngắm Hà Nội đẹp tuyệt vời trong Minecraft

Minecarft là một tựa game cho phép game thủ thoải mái sáng tạo nên không có gì khó hiểu khi nó trở thành một trong những tựa game “Sandbox” kích thích sự sáng tạo được ưa chuộng nhất trên thế giới. Với sức mạnh phần cứng tân tiến sự sáng tạo, và kiên trì, các game thủ có thể tạo dựng bất cứ thứ gì mà họ muốn trên Minecarft.

Nhiều tác phẩm từ Minecraft đã được ra đời và được cộng đồng mạng đón nhận nồng nhiệt như phi thuyền Star Wars hay tường thành Attack on Titan. Mới đây, nhóm Fuho đã cho ra mắt một dự án mang tên Happy Việt Nam trên Minecraft với mục đích mang được những hình ảnh tươi đẹp, những công trình kiến trúc nổi tiếng và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam ra toàn thế giới.

Team Fuho cho biết, họ bắt đầu dự án bắt đầu tại Hà Nội với những công trình nổi tiếng của thủ đô.

Quảng trường Ba Đình trong Minecraft.
Quảng trường Ba Đình trong Minecraft.

Các bạn có thể xem video trên để ngắm các công trình nổi tiếng của Hà Nội và có cái nhìn cụ thể về dự án này nhé. Những công trình kiến trúc nổi tiếng và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam trong video đã đạt đến độ tinh tế, sự chân thực qua từng chi tiết nhỏ, đẹp mắt nhờ những hình khối được xử lý tỉ mỉ kèm hiệu ứng từ các bản mods.

Các công trình trong video gồm: Tòa nhà quốc hội, lăng Bác, nhà sàn Bác Hồ, phủ chủ tịch, cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bộ Quốc Phòng.

Xem xong video này, chắc chắn các bạn sẽ thêm yêu, thêm tự hào về Hà Nội, về Việt Nam.

Thứ Ba, 10/10/2023 16:54
4,84 👨 2.286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ