Game thủ khiếm thị hạ gục 7.600 mạng trong tựa game Call of Duty: WWII

Youtuber có nickname "tj the blind gamer" bị mất thị lực do mắc chứng bệnh võng mạc do sinh non nhưng với niềm đam mê chơi game anh chàng này đã sử dụng âm thanh in-game để đoán được vị trí của đối thủ và hạ ngục được tổng cộng 7.600 đối thủ trong tựa game đình đám "Call of Duty: WWII".

TJ hiện năm nay 19 tuổi và hiện đang sinh sống ở Utah. TJ rất yêu thích game Call of Duty đặc biệt là 2 phần WWII và Black Ops III. Anh chàng này đã chơi chế độ Zombie ở phần Call of Duty: World at War từ năm 8 tuổi và sau đó chuyển sang chơi Multiplayer (chế độ nhiều người chơi) trong Call of Duty: Modern Warfare 2.

Youtuber có nickname "tj the blind gamer"

Nhưng thị lực của TJ bắt đầu gặp vấn đề, anh buộc phải đeo kính và chỉ còn nhìn được bằng mắt phải. Mặc dù vậy, TJ vẫn tiếp tục chơi phần Black Ops II và Black Ops III của series Call of Duty. Cuối cùng thì TJ bị mất thị lực hoàn toàn.

Nói về cách để có thể chơi game Call of Duty dù không nhìn thấy đối thủ, TJ cho biết: "Khi cố thử chơi game Call of Duty trở lại dù không nhìn thấy, tôi cảm thấy vô cùng khó khăn. Trước đó, tôi chưa từng sử dụng tai nghe nhiều như khi chơi game mà không nhìn thấy gì như thế này cả”.

“Trong Black Ops III có rất nhiều cài đặt và tinh chỉnh để hỗ trợ cho những người chơi khuyết tật. Ví dụ như trong chế độ Awareness sẽ khuếch đại tầm xa tiếng bước chân của đối phương, Sixth Sense tạo ra hiệu ứng hình ảnh hỗ trợ người khiếm thính và hiệu ứng âm thanh hỗ trợ người khiếm thị”.

Call of Duty

Ngoài ra, Call of Duty với sự hỗ trợ của trợ lý Alexa kèm theo những tính năng mới sẽ giúp TJ điều khiển và nhận được các dữ liệu về game tốt hơn. Không chỉ nhận được hướng dẫn, chỉ số và tiến trình game mà Alexa còn giúp TJ biết được bạn bè của anh có đang online hay không.

Video TJ giải thích về tình trạng sức khỏe của mình và cách để anh chơi Call of Duty:

TJ hy vọng anh có thể hạ gục được 10.000 mạng trong game Call of Duty: WWII trong tương lai. Không chỉ chơi Call of Duty mà anh chàng còn chơi cả... Diablo III.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 04/08/2018 10:01
51 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ