Game iPhone được đưa lên PS3, Xbox 360 và Wii

Trò chơi nổi tiếng và ăn khách, Angry Birds, trên iOS của Apple được hãng Rovio phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho các hệ máy console.


Angry Birds của Rovio là một trong những game ăn khách nhất hiện nay trên Apple App Store.

Trang BBC cho biết, hãng sản xuất trò chơi mang tên Rovio đã chuẩn bị sẵn sàng và chuẩn bị tung ra một phiên bản Angry Birds dành riêng cho các hệ máy console như PS3, Xbox 360Wii. Angry Birds tên gọi của trò chơi nổi tiếng và hiện rất ăn khách trên nền tảng di động iOS của Apple. Mới đây, sản phẩm này cũng đã xuất hiện thêm một phiên bản dành cho hệ điều hành Android của Google và Symbian của Nokia.

Thông thường, các trò chơi trên điện thoại di động thường được làm lại hoặc "ăn theo" các tựa game nổi tiếng khác của console. Tuy nhiên, Angry Birds của Rovio lại sẽ là trò chơi đi ngược với truyền thống vốn có của ngành công nghiệp game hiện tại, xuất hiện trên nền tảng di động trước rồi mới lại có trên console.

Peter Vesterbacka, Giám đốc điều hành của Rovio, cho biết, trong quá trình hoàn thiện phiên bản Angry Birds cho các máy console, hãng cũng đang phát triển phiên bản Angry Birds 2 cho điện thoại di động. Chưa cho biết cụ thể về những thay đổi ở sản phẩm mới nhưng vị giám đốc này tiết lộ, "những con heo trong bản mới sẽ lanh lợi hơn nhiều chứ không chỉ chịu hứng đạn như trên bản cũ".

Thứ Hai, 29/11/2010 14:24
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp